วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน แมนพักซ้อม..ยันขอถอนแข่งยุโรปหากคุณแม่อาการไม่ดีขึ้น 12bet 06/10/2555




แมน บุญศักดิ์ พลสนะ ประกาศพักซ้อมแล้ว เปรยหากคุณแม่ บุญชื่น พลสนะ ล้มป่วยหนักด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตกยังอาการไม่ดีขึ้นอาจตัดสินใจถอนตัวจากการเดินทางไปแข่งขันที่ยุโรป ปลายเดือนตุลาคมนี้ ทั้งที่เดนมาร์ก และฝรั่งเศส

บุญศักดิ์ พลสนะ มืออันดับ 25 ของโลก ยังคงต้องรอลุ้นอาการป่วยของคุณแม่ บุญชื่น พลสนะ จากอาการเส้นโลหิตในสมองแตก ทำให้เกิดอาการมึนศีรษะ เวียนศีรษะอย่างหนัก อาการเพิ่มมากขึ้นจนอาเจียน ทาง บุญศักดิ์ จึงรีบนำคุณแม่ส่ง รพ. เมโย โดยด่วน ซึ่งทางแพทย์ได้ให้รอดูอาการอีกประมาณ 3-4 วันก่อนว่าหลังจากให้ยาแล้ว ถ้าเลือดมันละลายไปเองก็อาจจะไม่ต้องผ่าตัดก็เป็นได้

ล่าสุดทาง บุญศักดิ์ ได้ตัดสินใจที่จะย้ายคุณแม่ไปรักษาต่อที่ รพ.รามาฯ ตั้งแต่ในช่วงเย็นของวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา โดยอาการล่าสุดทางแพทย์ได้นำเอาเลือดที่คั่งอยู่ที่สมองออกมาบางส่วน แต่ยังคงต้องรอดูอาการอีกครั้งหลังจากที่แพทย์ได้ให้ยา

"ตอนนี้ตนและครอบครัวทำได้เพียงแค่รอดูอาการในอีก 3-4 วันนี้เท่านั้นว่ายาที่หมอให้ไปจะสามารถละลายเลือดที่คั่งในสมอง หรือไปหยุดในบริเวณที่แตกได้หรือไม่ ตนก็ภาวนาว่าผลจะออกมาเป็นเรื่องดี ไม่อยากให้แม่ต้องถึงกับผ่าตัด

ตนเป็นกังวลมากช่วงนี้ตนได้ขออนุญาตทางทีมโค้ชที่แบริ่ง ว่าขอหยุดพักซ้อมไปก่อนขอดูแลแม่ให้เต็มที่ ส่วน "น้องมิ้ง-สลักจิต" ที่ตอนนี้อยู่ฝรั่งเศส ได้รู้ข่าวแล้วแต่ไม่สามารถหาตั๋วกลับได้คิดว่าน่าจะเป็นอาทิตย์หน้าถึงจะได้กลับมาช่วยกันดูแลแม่

ส่วนในเรื่องของแบดมินตัน ถ้าแม่ยังคงอาการไม่ดีขึ้นตนก็คงต้องตัดสินใจถอนตัวจากการเดินทางไปแข่งขันที่ยุโรป ปลายเดือนตุลาคมนี้ ทั้งที่เดนมาร์ก และฝรั่งเศส ในตอนนี้สำหรับตนแล้ว แม่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใดแล้ว อีกเรื่องที่ตนเสียใจก็คือยังไม่มีโอกาสได้ไปเคารพศพของ โค้ชปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ ที่กาญจนบุรีเลย แต่ตนได้โทร.ไปขอโทษ "พี่ปิ๋ม" คุณณฐมล ภรรยาของ พี่โมทย์ แล้ว พี่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ดูแลแม่ให้ดีก็แล้วกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น