วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ไฮย์เกสเชื่อเสือใต้เจอะชาลเก้เป็นงานสุดหินของซีซั่น 12bet 22/09/2555




จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส เทรนเนอร์ลายครามของบาเยิร์น มิวนิคเชื่อว่าเกมเยือนชาลเก้ 04 ในวันเสาร์จัดเป็นแมทช์ยากที่สุดในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้

"เสือใต้"ประเดิมบุนเดสลีกาซีซั่นใหม่อย่างสวยหรูด้วยการกวาดชัยรวด 3 เกมจนขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ขณะที่ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกก็ประเดิมการเล่นด้วยการโค่นบาเลนเซีย 2-1

แต่ฝั่ง"ราชันสีน้ำเงิน"ก็ทำผลงานร้อนแรงไม่แพ้กันเมื่อยังไม่แพ้ใครในลีกด้วยเป็นชัยชนะ 2 จาก 3 เกม ส่วนการเล่นในถ้วยหูยาวก็อัดโอลิมเปียกอสลงไปกองด้วยสกอร์ 2-1 จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ไฮย์นเกสจะแสดงความกังวลต่อเกมไปเยือนชาลเก้สุดสัปดาห์นี้

"มันเป็นแมทช์ที่ยากที่สุดประจำฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ แต่ผมมั่นใจว่าเราจะยังทำผลงานได้ดีต่อไป เราเล่นในเกมของเราได้ตอนที่ดวลกับบาเลนเซียและเราอยากทำแบบนั้นอีกครั้งในเกมวันเสาร์นี้"ไฮย์นเกสกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น