วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา เลวานดอฟสกี้ขอตั้งใจเล่นให้เสือเหลืองก่อนคิดเรื่องสัญญา 12bet 22/09/2555




โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดโอกาสที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด แต่ระบุว่า ยังไม่รีบร้อนเพราะต้องการมีสมาธิเต็มที่กับการเล่น

ปัจจุบัน เลวานดอฟสกี้ เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2014 แต่เจ้าตัวได้ตอบปฎิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งเชื่อกันว่า เจ้าตัวต้องการสัญญาที่ดีกว่าเดิม ขณะที่ "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่า หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 24 ปี ต้องการค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) เป็นอย่างต่ำเท่านั้น

ถึงแม้ยังคงมีความเป็นไปได้ที่จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แต่ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเพิ่งยิงประตูชัยช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเชือด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะขยายสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน

"ตอนนี้ผมจะสนใจแค่การเล่นให้กับต้นสังกัดเท่านั้น สัญญาของผมเหลืออีก 2 ปี ซึ่งเราก็จะคอยดูว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อถึงวันนั้น ผมไม่รีบร้อนหรอก เอเยนต์ของผมและผมมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องคุยกับสโมสร แต่มันก็แน่นอนอยู่แล้วว่า มันเป็นเรื่องดีที่ผมกำลังเป็นที่สนใจของสโมสรในต่างประเทศ" หัวหอกดาวดัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น