วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชาคิรี่คึกพร้อมลุยซีซํ่นใหม่กับเสือใต้แล้ว 12bet 11/08/2555




เชร์ดาน ชาคิรี่ ปีกหุ่นนักกล้ามของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันพร้อมลงสนามในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลใหม่แล้ว

ชาคิรี่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในปีกพรสวรรค์ที่จะเป็นอนาคตของวงการฟุตบอล ซึ่งนักเตะวัย 20 ปีที่ย้ายมาจากเอฟซี บาเซิล ยืนยันว่าพร้อมที่จะลงสนามแล้ว

“ผมพร้อมสำหรับเกมในลีกแล้ว”

“มีหลายทีมที่จะชิงแชมป์กัน ดอร์ทมุนด์ เป็นคู่ปรับที่น่ากลัวที่สุดของเรา”

“เราเจอความกดดันสูงมาก สัมผัสได้ แต่ผมคิดว่าเราเอาอยู่ มันยิ่งเป็นความท้าทายกว่าเดิม มันเป็นคนละโลกกับที่สวิตเซอร์แลนด์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น