วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ฟิวริกนำฝูงสวิงบริดจ์สโตนวันที่สอง,โปรช้างเจ็บเท้าถอนหวด 12bet 04/08/2555



จิม ฟิวริก โปรจอมเก๋าจากแดนลุงแซม รักษาวงสวิงไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกกอล์ฟ บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล แชมเปียนส์ ที่สหรัฐอเมริกา หลังยึดตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สอง เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชื่อดังของไทย ถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า
       
กอล์ฟแชมเปียนชิป รายการ "ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 255 ล้านบาท ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ พาร์ 70 ระยะ 7,283 หลา ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง
       
ปรากฏว่า จิม ฟิวริก โปรเจ้าถิ่น ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังออกรอบวันนี้หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ด้วยผลงาน 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันมีสกอร์เพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ นำห่าง ราฟาเอล คาเบรรา เบลโล สวิงชาวสเปนที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 2 สโตรก
       
ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่น ลุค โดนัลด์ สวิงเบอร์ 1 ของโลกชาวอังกฤษ รอบสองผลงานไม่สวดหวดเพิ่มแค่ 1 อันเดอร์พาร์ จบวันสกอร์มีอยู่ 5 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 6 สโตรก ด้าน รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ แก้ตัวจากรอบที่แล้วที่ไม่มีสกอร์ติดมือ มาทำเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ในวันนี้ และขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ร่วมในที่สุด
       
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน รอบนี้ผลงานไม่ดีทำสกอร์เกิน 2 โอเวอร์พาร์ และถือเป็นสกอร์รวมของเจ้าตัวในวันที่สองอีกด้วย ส่วน ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของไทย ไม่ได้ลงแข่งขันในวันนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าก่อนการแข่งขันจนต้องขอถอนตัวไปในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น