วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล โอบาม่ารับดรีมทีม 92 ยังเชือดรวมดารา 2012 12bet 18/07/2555




บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เชื่อว่า อย่างไรเสีย “ดรีมทีม” ฉบับดั้งเดิมในปี 1992 ย่อมดีกว่าทีมยัดห่วงชายมะกัน ชุดเตรียมสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้
       
กลายเป็นประเด็น “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์” หลังจาก โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ด แอลเอ เลเกอร์ส หนึ่งในแม่ทัพสหรัฐฯ ชุดปี 2012 ออกมาเปิดปาก เชื่อว่า ทีมชุดนี้ดีพอที่จะโค่น “ดรีมทีม” ชุดแชมป์บาร์เซโลนาเกมส์ หากอยู่ในยุคสมัยเดียวกัน ร้อนถึง ชาร์ลส บาร์คลีย์ หนึ่งในสมาชิกทีมแห่งความฝันเมื่อปี 1992 ต้องออกมาโต้รุ่นน้องกลับไป
       
 ล่าสุด นักข่าว “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) เลาะขอบสนามเวอริซอน เซ็นเตอร์ เกมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐฯ พิชิตชัยเหนือ บราซิล 80-69 คะแนน ที่วอชิงตัน ดี.ซี.เข้าไปสัมภาษณ์ บารัค โอบามา ที่มานั่งให้กำลังใจเชียร์ทีม พร้อมด้วย มิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของอเมริกันชน ถึงประเด็นข้างต้น
       
ซึ่ง โอบามา เผยว่า “นี่ถือเป็นแต่ละยุคแต่ละสมัย สำหรับผมอยู่ในช่วงยุคปี 1992 อีกทั้งยังเป็นแฟนชิคาโก บูลส์ ดังนั้น ผมจึงต้องเลือกดรีมทีมฉบับดั้งเดิม แต่ละคนทั้ง ไมเคิล (จอร์แดน), เซอร์ ชาร์ลส (บาร์คลีย์) หรือว่าคนอื่นๆ เชื่อขนมกินได้ว่าไม่มีทำแต้มกันน้อยๆ ในแต่ละเกมแน่ แต่ทีมชุดปัจจุบันนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยม มีพรสวรรค์อันเหลือเชื่อ”
       
“คุณย่อมรู้ดีว่า โคบี ไบรอันท์ เป็นนักสู้แค่ไหน ดังนั้น คุณคาดเดาได้ว่าเขาย่อมต้องออกมาโวอะไรบ้างตามแต่โอกาส แน่นอนด้วยพรสวรรค์อันเหลือเชื่อที่มีในทีมชุดนี้ ไม่มีเหตุผลใดที่เราจะไม่สามารถนำเหรียญทองกลับมายังบ้าน เราแค่ต้องมุ่งมั่นไปที่จุดนั้น” ท่านผู้นำสหรัฐฯ ซึ่งคลั่งไคล้กีฬายัดห่วงเป็นทุนเดิมทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น