วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ โปรช้างรับเซอร์ไพร์สได้ตั๋วแจมสวิงดิ โอเพ่น 12bet 18/07/2555




"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของไทย ยอมรับว่าประหลาดใจสุดๆ ที่ได้รับตั๋วร่วมหวดเมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่แดนผู้ดี ในสัปดาห์นี้ รับเหมือนฝัน วางเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด บอกเวลานี้มั่นใจกับเกมการเล่นของตัวเองมากขึ้นเป็นกอง หลังเพิ่งคว้าแชมป์ในภาคพื้นยุโรปมาครองได้เป็นครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน




ธงชัย ใจดี ยอมรับสุดประหลาดใจที่ได้รับสิทธิ์ลุยศึก เมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่สนาม รอยัล ลีธแฮม แอนด์ เซนต์ แอนน์ส ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคมนี้ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 


ธงชัย วัย 42 ปี ที่ผ่านการตัดตัวกับการเล่นในเอเชีย 10 รายการติดต่อกันนับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายน พร้อมกับคว้าแชมป์ เวลส์ โอเพ่น ที่ เซลติก เมนอร์ มาครองได้เมื่อเดือนมิถุนายนด้วย กล่าวว่า "การแข่งขัน บริติช โอเพ่น สัปดาห์นี้ ไม่ได้อยู่ในตารางการเล่นของผม ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นเลย เนื่องจากผมไม่เคยล่วงรู้เกี่ยวกับการจัดอันดับย่อยในยูโรเปี้ยน ทัวร์ ผมประหลาดใจที่ได้เข้าไปเล่น สัปดาห์นี้จึงเป็นสัปดาห์ที่สุดพิเศษ และผมก็มองไปที่การได้ร่วมแข่ง" 


นอกจากนั้น ธงชัย ยังได้พูดถึงการกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมกับคำแนะนำดีๆ จาก ปีเตอร์ โวล์ฟเฟ่นสเตทเตอร์ โค้ช ทำให้เกมการเล่นของเขามีความเปลี่ยนแปลงไปมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจับกริปด้วยว่า "ผมคุ้นเคยกับการจับไม้ด้วยฝ่ามือและจับกริปหลวมๆ ในบางครั้ง เมื่อผมจะตีบอล ตอนนี้ผมใช้นิ้วของตัวเองในการจับไม้มากขึ้น"


"เวลานี้ผมมีความมั่นใจที่มากขึ้น หลังจากได้แชมป์ที่ เวลส์ มันเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก มันผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมฝันอยู่เสมอที่จะเป็นแชมป์ให้ได้ในยุโรป และตอนนี้ผมก็ทำได้แล้ว ผมได้สิทธิ์เล่นในทัวร์ต่ออีก 2 ปี และผมก็สามารถมีสมาธิกับการคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่านี้" ธงชัย ทิ้งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น