วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล ปิดดีลอัลเลนจ่อย้ายซบฮีต 11 กค.นี้ 12bet 09/07/2555




ไมอามี่ ฮีต ทีมยัดห่วงแชมป์เอ็นบีเอ สหรัฐฯ กล่อม เรย์ อัลเลน มือปืน 3 แต้มจอมเก๋า ของ บอสตัน เซลติกส์ สำเร็จ จ่อย้ายทีมกันในวันที่ 11 ก.ค. นี้ โดย มิคกี้ อาริสัน เจ้าของทีม รวมถึง เลอบรอน เจมส์ ต่างนัดกันทวีตต้อนรับข่าวดีนี้อย่างพร้อมเพรียง


ฮีต เตรียมได้สมาชิกใหม่มาเสริมแกร่งให้ทีมแล้ว เป็น เรย์ อัลเลน ชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋า ดีกรีออล-สตาร์ 10 สมัย ที่กำบัวจะย้ายมาจาก บอสตัน เซลติกส์ โดยการย้ายทีมอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นวันที่ 11 กรกฎาคม ตามกฎของ เอ็นบีเอ สำหรับการย้ายทีมของผู้เล่นสถานะฟรีเอเยนต์ ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อัลเลน วัย 38 ปี ตกเป็นข่าวกับ ไมอามี่ ว่าทั้ง แพท ไรลี่ย์ ประธานฮีต ตลอดจน เลอบรอน เจมส์ และ ดเวย์น เวด ต่างช่วยกันคนละไม้คนละมือทำให้ อัลเลน ย้ายมา ไมอามี่ ให้ได้ อย่าง เจมส์ ก่อนนี้ก็เคยตัดต่อภาพ รุ่นพี่เจ้าของสถิติชู้ต 3 แต้มตลอดกาล สวมชุด ไมอามี่ พร้อมข้อความว่า "หล่อเป็นบ้า" จนกระทั่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีข่าวว่า อัลเลน ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ของ ไมอามี่ และตกลงสัญญา 3 ล้านดอลล่าร์ต่อซีซั่น (90 ล้านบาท) ที่ว่ากันว่าน้อยกว่าที่ทาง บอสตัน เสนอให้ร่วมครึ่งหนึ่ง

ข่าวนี้ยืนยันได้จาก มิคกี้ อาริสัน เจ้าของทีมฮีต ทวีตเมื่อวันเสาร์ ว่า "เวลา 02.30 ที่ ลอนดอน เพิ่งตื่นมาเจอข่าวสุดยอดที่สุด ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรา #20!!" ในขณะที่ เจมส์ ออลสตาร์ 8 สมัย, เอ็มวีพี 3 สมัย และเอ็มวีพีรอบชิงฯ ก็ช่วยทวีตว่า "# ฮีตเนชั่น ช่วยกันต้อนรับเพื่อนร่วมทีมใหม่เอี่ยมอ่อง เรย์ อัลเลน #ว้าว"

อัลเลน อยู่กับ บอสตัน 5 ปี เป็น "บิ๊ก ทรี" ของทีมร่วมกับ พอล เพียร์ซ และ เควิน การ์เน็ตต์ ซึ่งช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ปี 2008 และตอนนี้เขาจะย้ายไปช่วยเป็นกำลังเสริมวงนอกให้ "บิ๊ก ทรี" ของ ไมอามี่ ที่มี เจมส์, เวด และ คริส บอสช์   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น