วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผี-ยูเว่ลุ้น!อซาโมอาห์ทวีตซบใครวีกหน้ารู้


ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานา ของ อูดิเนเซ่ ทวีตบอกจะรักทีมฟริอูลี่ ตลอดไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งการย้ายเล่นใน อิตาลี ต่อไป หรือว่าย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ หลังมีข่าวย้ายทีมหนาหูทั้งกับ ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        ควัดโว่ อซาโมอาห์ กองกลางตัวแกร่งทีมชาติกานา ของ อูดิเนเซ่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขออินเทรนด์ตามประสาคนโลกยุคใหม่ โดยทวิตบอกว่า ซัมเมอร์นี้หากเขาไม่ย้ายไปเล่นกับทีมในแดนมะกะโรนีด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะเป็น ยูเวนตุส ก็คงจะย้ายไปเล่นที่เวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งเขามีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ต้นสังกัดยืนยันเองว่า การเจรจากับทีม "เบียงโคเนรี่" กำลังดำเนินไปได้สวย

        อซาโมอาห์ ตอนนี้อยู่ระหว่างเก็บตัวทีมชาติกานา แต่ทีมฟริอูลี่ ยืนยันแล้วว่า การเจราจากับ ยูเว่ ที่ยื่นมาขอซื้อเขา และ เมาริซิโอ อิสล่า คืบหน้าไปมาก ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ของ อังกฤษ ก็ถูกมีข่าวว่าให้ความสนใจอยู่ และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวบอกว่า ข้อเสนอค่าตัว 12 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) ของทีม "ปีศาจแดง" โดย อูดิเนเซ่ ปฏิเสธกลับ

        ล่าสุด อซาโมอาห์ ทวีตว่า "ยังบอกอะไรเกี่ยวกับอนาคตได้ไม่มาก ผมอยากคว้าแชมป์เยอะ และอยากเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น รู้อะไรแล้วจะบอก อูดิเนเซ่ จะอยู่ในใจผม มันจะเป็นเช่นนั้นไม่ว่าผมจะอยู่ใน อิตาลี หรือย้ายไป อังกฤษ ตอนนี้ขอทุ่มเทสมาธิกับ กานา หวังว่าสัปดาห์หน้าจะมีข่าวความคืบหน้า"

1 ความคิดเห็น: