วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 มาร์คิซิโอลั่นเลี่ยนไม่กลัวปะทะแชมป์เก่าวัยสนาม




เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี่ ของยูเวนตุส ประกาศกร้าว ทัพอัซซูรี่มีดีพอจะต่อกรกับขุนพลกระทิงดุ สเปนอย่างแน่นอน แม้อีกฝั่งจะพ่วงดีกรีแชมป์เก่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วลงสนามมาด้วยก็ตาม

เราไม่กลัวใครทั้งนั้น เราคืออิตาลี เราเป็นประเทศที่ยอดเยี่ยม" ดาวเตะจากทีมยูเวนตุส กล่าว
"เรากำลังจะเจอกับแชมป์ยุโรป ซึ่งเล่นฟุตบอลได้สวยที่สุดในโลก แต่ช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วเราเอาชนะพวกเขาได้มาแล้ว (2-1) หลังจากที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเราจำเป็นต้องเล่นให้ได้อย่างนั้นอีกครั้ง"
อิตาลี จะพบกับสเปน แชมป์เก่าเป็นนัดแรกในศึกยูโร 2012 นัดแรกของกลุ่ม ซี วันที่ 10 มิ.. นี้

ติดตามข่าวคราวยูโร2012 ได้ที่นี่










เชิญวางเดิมพันฟุตบอลรายการ 2014 FIFA WORLD CUP หลากหลายคู่วันนี้... ลุ้นรวยกับEURO 2012 ที่12BET! ทายทีมที่คุณชอบและลุ้นให้ได้แชมป์ชิงเงินรางวัลกว่า150,000 บาท!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น