วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวยูโร2012 สตีวี่จีรับสิงโตมีโชคแมตช์ขย้ำยูเครน 19/06/2555

 

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติอังกฤษ รับ "ทรี ไลอ้อนส์" มีโชคเข้าข้าง ในเกมที่เฉือน ยูเครน 1-0 ศึกยูโร 2012 กลุ่ม ดี นัดส่งท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อการลงแข่งทัวร์นาเมนต์แบบนี้ ก็ต้องอาศัยโชคบ้างเป็นธรรมดา 

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ ทัพ "สิงโตคำราม" มีโชคพอสมควร ในเกมที่ชนะ ยูเครน 1-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่สนาม ดอนบาส อารีน่า เมืองโดเนตส์ค เมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

        แมตช์นี้ เวย์น รูนี่ย์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วย อังกฤษ ได้อีกครั้ง และก็ไม่ทำให้สาวก "สิงโตคำราม" ผิดหวังเมื่อโหม่งประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 48 อย่างไรก็ตาม ยูเครน มีโอกาสได้ประตูตีเสมอ เมื่อ มาร์โก เดวิช ซัดบอลติด โจ ฮาร์ท นายด่าน "ทรี ไลอ้อนส์" โดยบอลลอยสูงไปที่ประตู และดูเหมือนจะข้ามเส้นเข้าไปแล้ว ก่อนที่ จอห์น เทอร์รี่ จะเคลียร์ออกมาได้ ขณะที่ทีมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะเชิ้ตดำคนที่ 5 ซึ่งรับหน้าที่ดูอยู่บริเวณหลังประตู ก็ไม่ตัดสินให้มันเป็นประตู จนส่งผลให้ ยูเครน แพ้ด้วยสกอร์ 0-1 พร้อมตกรอบเป็นที่เรียบร้อย


        มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจว่า "การประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ นอกจากคุณภาพของทีมของคุณแล้ว คุณจำเป็นต้องมีโชคเข้าข้างบ้าง เมื่อ 2 ปีก่อน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยิงประตูเข้าแต่เรากลับไม่ได้ประตู ถ้าคุณสู้ต่อไป และเล่นให้ดี คุณก็อาจมีโชคเข้าข้าง"




โอกาสคว้าเงินง่ายๆ เพียงวางเดิมพันรายการฟุตบอลยูโร2012


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น