วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กระพือข่าว!หงส์เปิดตัวกุนซือใหม่ศุกร์นี้





  "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อก้อง ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล มีกำหนดที่จะประกาศตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายในวันศุกร์นี้ หลังจากที่พวกเขาควานหาตัวคนที่เหมาะสมไปทั่ว จนตอนนี้เหลือเพียง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ สวอนซี แล้ว

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะประกาศตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร ในวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

ปัจจุบัน ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ลดตัวเลือกสำหรับกุนซือคนใหม่ของพวกเขาออก จนเหลือเพียงแค่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ 2 ทีมร่วมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเท่านั้น หลังจากพวกเขามีการควานหาคนที่เหมาะสม ที่จะเข้ามารับงานคุมทีมแทน เคนนี่ ดัลกลิช อย่างเต็มที่


ทั้งนี้ ฮูว เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร สวอนซี มีการพบกับ ร็อดเจอร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยถึงเรื่องอนาคตของนายใหญ่วัย 39 ปีกับสโมสร โดยเชื่อกันว่า ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ สนใจที่จะเจรจากับเหล่าเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล สำหรับการเข้ารับงานคุม "หงส์แดง" ขณะที่ มาร์ติเนซ ก็มีโอกาสสูง สำหรับการได้กุมบังเหียนทีมแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ครั้งล่าสุดเช่นกัน


ประเด็นข่าวฮอต ประเด็นข่าวดัง ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น