วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

แฟนกระอัก!ตั๋วนัดเรือชนผีแพงหูฉี่65,000บาท12bet




เกมสำคัญใครๆก็อยากดู! เผยมูลค่าราคาตั๋วเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นัดชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์หน้า พุ่งสูงขึ้นไปกว่าใบละ 65,000 บาทแล้ว ด้านตำรวจเมืองผู้ดีเตือน หากเห็นกองเชียร์เข้าไปนั่งผิดที่ผิดทาง ต้องโดนหิ้วออกจากสนามเพื่อป้องกันความรุนแรงสถานเดียวเท่านั้น




        หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า บัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้นั้น มีราคาที่ตั้งขายบนเว็บไซต์ออนไลน์ถึง 1,300 ปอนด์ (ประมาณ 65,000 บาท)

        จากราคาดังกล่าว ทำให้ทุกนาทีระหว่างเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้นั้น มีมูลค่าถึง 14 ปอนด์ (ประมาณ 700 บาท) ภายในสนามกลางเมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีความจุให้แฟนบอลเข้าไปลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ 48,000 ที่นั่ง

        นอกจากนั้น ยังมีการเสริมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิเศษเข้าไปดูแลความเรียบร้อย ท่ามกลางความหวั่นเกรงว่า การนำตั๋วออกมาขายนั้น อาจนำพาให้แฟนบอลของคู่อริทั้ง 2 ทีม บังเอิญต้องมานั่งเชียร์ทีมรักข้างกันก็ได้ ซึ่งโปลิศแดนผู้ดี ออกมายืนยันว่า หากใครถูกจับได้ว่าไปนั่งอยู่ผิดที่ผิดทาง จะต้องโดนเชิญออกจากสนามทันที

        โฆษกตำรวจเกรท แมนเชสเตอร์ เผยว่า "พวกเราอยากเตือนแฟนๆว่า หากพวกเขาซื้อตั๋วออนไลน์ มันอาจเป็นตั๋วปลอม และหากแฟนทีมเจ้าบ้านต้องไปนั่งบนอัฒจันทร์ของทีมเยือน พวกเขาจะถูกชี้ตัว และนำออกจากสนาม"

        ด้านกระบอกเสียงของ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "พวกเราแนะนำแฟนๆเสมอว่า ต้องซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันผ่านทางช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสโมสรเท่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น