วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ซีอีโอเสือเหลืองรับเฮอเนสโทรยินดีหลังได้แชมป์ 12bet






ฮันส์-โยอาคิม วัทซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับ อูลี่ เฮอเนส ปธ. บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยมีปมประเด็นขัดแย้งกับตนเมื่อช่วงต้นซีซั่น ได้โทรศัพท์มาแสดงความยินดีเป็นการส่วนตัว หลังทัพ "เสือเหลือง" ซิวแชมป์ลีกเบียร์มาครอง 2 สมัยติดต่อกันสำเร็จ เชื่อจะเป็นการส่งสัญญาณว่าความสัมพันธ์น่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น


        ฮันส์-โยอาคิม วัทซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้ต่อสายตรงโทรศัพท์มาแสดงความยินดีกับตน หลังจากที่พลพรรค "เสือเหลือง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกแดนเบียร์มาครองได้สำเร็จเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อสามารถเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา 


         โยอาคิม วัทซ์เค่ ที่เคยมีประเด็นบาดหมางกับ เฮอเนส ในช่วงต้นฤดูกาล พูดถึงเรื่องนี้ผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์แดนเบียร์ว่า "มันเป็นความจริงที่ คุณ เฮอเนส โทรศัพท์มาหาผมเมื่อเช้าวานนี้ และแสดงความยินดีเป็นการส่วนตัวต่อผมสำหรับการได้แชมป์ ซึ่งผมรู้สึกว่านั่นเป็นการแสดงออกมาที่ดีมาก" 


         ขณะที่ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" ได้แสดงความรู้สึกชื่นชมต่อทีมดังแห่งถิ่น เวสต์ฟาเล่น สตาดิโอน สำหรับความสำเร็จผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ดอร์ทมุนด์ มีฤดูกาลที่ดีมาก และทีมของพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานและความแน่นอน ซึ่งพวกเขาเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งแล้วที่ได้แชมป์บุนเดสลีกา 2012 ต้องขอแสดงความยินดีต่อทีมของพวกเขา, โค้ช รวมไปถึงผู้บริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทุกคนด้วย" 

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น