วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

ยังเชื่อเรือกดดันหนักจนประหม่าทำชวดแชมป์ 12bet





แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ตอนนี้ความกดดันอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น ทัพ "ผีแดง" ไม่เคยเล่นด้วยอาการประหม่า หรือหวาดหวั่นแม้แต่นิดเดียว


        แอชลี่ย์ ยัง ปีกความเร็วสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ลีก ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังต้องเป็นฝ่ายตามหลัง จนทำให้ฟอร์มหลุดในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา

        ในช่วงต้นซีซั่น "เรือใบสีฟ้า" ทำแต้มนำห่าง "เร้ด เดวิลส์" 7 คะแนน อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มที่ออกทะเล ทำให้ลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำแต้มหลุดมือไปเยอะ ส่งผลให้ตอนนี้กลายเป็นผู้ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 5 คะแนน และเข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้แล้ว

        อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า ให้ความเห็นว่า "ความกดดันทั้งหมดตอนนี้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีความรู้สึกหวาดหวั่นออกมาจากทีมของเราเลย เราไม่ได้เล่นด้วยความกลัว และเราไม่เคยรู้สึกประหม่าในการลงสนาม ตอนนี้จังหวะการเล่นเป็นของเรา"

        นอกจากนี้ ยัง เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะสะดุดขาตัวเอง เนื่องจากเกิดอาการประหม่า "ผมคิดว่า พวกเขากลัวปฏิกิริยาตอบโต้ของเราแล้ว มีหลายคนกาชื่อเราออกจากการลุ้นแชมป์ตั้งแต่ต้นซีซั่น ตอนที่ ซิตี้ นำเรา 7 คะแนน แต่เราก็ทำงานของเราอย่างเงียบๆ และตอนนี้เรากลับมาแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น