วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

รูนชูเวลเบ็คสุดเจ๋งหนุนซิวแข้งแห่งปีผีแดง 12bet






เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกรุ่นน้อง ว่าพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ดี ทั้งกับสโมสร และทีมชาติอังกฤษ จึงสมควรแล้วที่จะได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม "ปีศาจแดง" ตามสายตาของเขา 




        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าพันธุ์ระห่ำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ป่าวประกาศล่วงหน้าเลยว่า เขาจะเลือกโหวตให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงวัยรุ่นรุ่นน้อง เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม "ปีศาจแดง" เนื่องจากพัฒนาตัวเองขึ้นมาทำผลงานช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังมีชื่อพรวดเข้าไปเป็นสมาชิกทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ได้อย่างเต็มภาคภูมิแล้วด้วย  

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดโอกาสให้ เวลเบ็ค เล่นอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยในซีซั่นนี้ หลังย้ายไปทำผลงานกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัวได้อย่างน่าประทับใจ และตอนนี้ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะ เวลเบ็ค เป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม และเป็นคู่ขาตัวหลักของ รูนี่ย์ มากกว่า ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ ไปจนถึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ทำให้ ดาวยิงหมายเลข 10 บอกเลยว่า นี่แหละคือนักเตะแห่งปีของทีมตามสายตาเขา     

        "มีนักเตะลุ้นรางวัลนักเตะแห่งปีอยู่ 2-3 คน แต่ผมต้องขอบอกว่าต้องแป็น เวลเบ็ค เขาเล่นดีมาก และการใช้เวลามากมายทุ่มเทฝึกซ้อมการยิงประตูส่งผลตอบแทนแล้ว ผมคิดว่าเขาจะเป็นนักที่ยิ่งใหญ่ได้ ไม่ใช่แค่กับ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่รวมถึงกับทีมชาติอังกฤษด้วย" 

        "เขานำเอาพลังเหลือเฟือมาสู่ทีม เขาทำงานหนัก ขยัน และเป็นนักเตะประเภทที่จ้องจะกระโจนหากองหลังเสมอ ซึ่งผมว่าเป็นเรื่องเยี่ยม เพราะทำให้ผมมีพื้นที่เล่นกับบอลมากขึ้น ผมพยายามช่วยรุ่นน้องเสมอ และผมก็คุยกับ แดนนี่ มากเป็นพิเศษ เขายังเด็ก และบางครั้งนักเตะดาวรุ่งก็ต้องการคำชี้แนะ ทั้งเวลาลงสนาม หรือตอนซ้อม เพื่อที่พวกเขาจะได้เค้นเอาสิ่งที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น