วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ริโอลั่นอยากคว้าแชมป์เพราะเบื่อถูกเด็กล้อ #12bet

   


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงหนึ่งในแรงบันดาลใจที่อยากคว้าแชมป์ให้ได้ โดยเผย ตนอยากคว้าชัยเพื่อดับเสียงล้อจากเด็กๆ เพราะเบื่อที่จะถูกเจ้าหนูทั้งหลายเหน็บแนมเต็มแก่แล้ว!






        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อยากคว้าแชมป์ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เพื่อที่จะได้ทำให้เด็กบางคนที่สนามเด็กเล่นเลิกล้อตัวเองเหมือนในตอนนี้เสียที




        กองหลังพ่อลูก 3 รู้ตัวแล้วว่า การเป็นนักฟุตบอลคนดังของทั้ง "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ทำให้ตนหลุดรอดจากคำเหน็บแนม อันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในโรงเรียนไปได้ ซึ่งที่จริงแล้ว มันก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าให้ล้อเลียนอย่างง่ายดายด้วยซ้ำ และถึงแม้มันจะเป็นแค่มุกขำขัน แต่ เฟอร์ดินานด์คนพี่ แค้นฝังหุ่นสุดๆ เพราะเจ้าตัวอยากเป็นฝ่ายเอาคืนเด็กๆ และถือไพ่เหนือกว่าให้ได้




        แข้งวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "คุณต้องเข้าใจนะว่า เรายังมีช่วงเวลาที่ต้องใช้ชีวิตนอกจากเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลเหมือนกัน ตอนที่คุณเดินอยู่ระหว่างทางที่จะไปโรงเรียน คุณย่อมไม่อยากถูกเจ้าหนูตัวจิ๋วทั้งหลายหัวเราะเยาะใส่ หรือล้อเลียนคุณ จากการที่คุณแพ้มาหรอก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณแพ้ หรือถูกเขี่ยออกจากศึกใดศึกหนึ่ง"




        "เด็กตัวเล็กเป็นคนที่ไม่สามารถยกโทษให้คุณได้เลย ในใจของพวกเขาไม่เคยคิดหรอกว่า -เขาเล่นฟุตบอล ปล่อยเขาไปเหอะ- ถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้น มันจะเป็นเรื่องที่แย่หนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ ซึ่งในตัวผมก็มีจิตวิญญาณของเด็กตัวเล็กๆ ที่มีความทะนง และอีโก้ รวมถึงอยากทำให้มั่นใจว่า ผมสามารถเดินไปตามถนนได้แบบที่ไม่มีใครสามารถล้อเลียนอะไรผมได้เลย จากการที่เราเพิ่งชนะมา ผมรู้ว่า เมื่อเวลาที่ความรู้สึกแบบนั้นจากไปแล้ว มันก็ถึงเวลาที่ผมต้องแขวนสตั๊ดแล้วล่ะ" เฟอร์ดินานด์ ระบุ



โบนัสสุดพิเศษ วันพุธ
แบบนี้ต้องรีบหน่อยแล้ว วางเดิมพัน 12BET คาสิโนพร้อมรับโบนัสสุดพิเศษถึงสามครั้ง!


รับ 3 โบนัสเพิ่มเงินมูลค่ากว่า 500 บาท ต่อครั้ง ฟรีสุดคุ้ม!!  


ร่วมลุ้นรวย และสนุกกับเรา ทำให้ทุกวันพุธเป็นวันสุดพิเศษ จะรอช้าอยู่ทำไม ? รับโบนัสได้แล้ว ตอนนี้! 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น