วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ป๋าชี้ผู้ดีไร้แข้งระดับโลก!ชูแกซซ่าเท่านั้นชั้นถึง #12bet




   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ อังกฤษ ขาดแคลนนักเตะระดับโลกของแท้ ตั้งแต่หมด พอล แกสคอยน์ โดยยก "แกซซ่า" เป็นแข้งเวิลด์คลาสคนเดียวตั้งแต่ปีคว้าแชมป์โลก 1966 ขนาด เวย์น รูนี่ย์ ก็ยังอยู่ระหว่างรอเวลาก้าวไปถึงจุดนั้น 




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แสดงความเห็นว่าทีมชาติอังกฤษ มีซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเพียงคนเดียวนับตั้งผงาดคว้าแชมป์โลกปี 1966 นั่นก็คือ "เจ้าอ้วนซ่า" พอส แกสคอยน์ มิดฟิลด์อัจฉริยะจอมบ๊อง ที่โด่งดังสมัยเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังเสียดายไม่หายที่กล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ 




         กุนซือชาวสกอตต์ เชื่อว่า แกซซ่า เป็นสตาร์ตัวจริงคนเดียวที่ อังกฤษ มี ตั้งแต่ปี 1966 และเชื่อว่าเขาน่าจะสร้างเส้นทางอาชีพที่แตกต่างให้ แกซซ่า ได้ หากเจ้าตัวเลือกย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ผมอยากจะเซ็นสัญญากับ แกสคอยน์ จริงๆ ผมอยากได้ แกสคอยน์ มาร่วมทีม เขาเจอกับเราที่ นิวคาสเซิ่ล เขาหายจากทีมไปหลายอาทิตย์ และพวกเขาอยู่ท้ายตาราง เราไปที่นั่นวันจันทร์อีสเตอร์ เขาเริ่มเป็นที่รู้จักแล้ว เรารู้เพราะเราส่งแมวมองดูเขา และคิดว่า แกสคอยน์ นี่แหละใช่เลย และเราเข้าใกล้ตัวเขาไม่ได้เลย มันน่าเหลือเชื่อ"




         "ผมอยากได้เขา บางทีผมอาจสร้างความแตกต่างให้เขาได้ ถ้าคุณดูเกมฟุตบอลอังกฤษตั้งแต่พวกเขาเป็นแชมป์โลกปี 1966 คุณต้องบอกว่า แกสคอยน์ เป็นนักเตะระดับโลกของแท้คนเดียวที่ อังกฤษ สร้างมา ผมรู้ว่า เวย์น รูนี่ย์ ก็กำลังก้าวไปอยู่ ณ จุดนั้นอยู่ และเขาจะไปถึงเมื่อเขาโตเต็มที่"  




โบนัสสุดพิเศษ วันพุธ
แบบนี้ต้องรีบหน่อยแล้ว วางเดิมพัน 12BET คาสิโนพร้อมรับโบนัสสุดพิเศษถึงสามครั้ง!


รับ 3 โบนัสเพิ่มเงินมูลค่ากว่า 500 บาท ต่อครั้ง ฟรีสุดคุ้ม!!  


ร่วมลุ้นรวย และสนุกกับเรา ทำให้ทุกวันพุธเป็นวันสุดพิเศษ จะรอช้าอยู่ทำไม ? รับโบนัสได้แล้ว ตอนนี้! 










 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น