วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

EPL 12bet :แฟนผีเฮ!เซอร์ยันรูนคัมแบ็กเกมฟัดสาลิกา










เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง เตรียมกลับมาชื่อในทีมอีกครั้งในเกมกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพุธนี้ หลังจากโดนดร็อปแบบปริศนาในเกมพ่าย แบล็คเบิร์น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 
  
        เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงสนามในเกมบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันพุธที่ 4 ม.ค. นี้ หลังจากไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และสำรองในเกมพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 คารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        เป็นที่เชื่อกันว่า รูนี่ย์ พร้อมกับ 2 เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" จอนนี่ อีแวนส์ และดาร์รอน กิ๊บสัน โดนสั่งปรับเงิน และถูกสั่งให้มาฝึกซ้อมในช่วงวันหยุดของสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากถูกจับได้ว่าแอบออกไปเที่ยวกลางคืนในวันบ็อกซิ่ง เดย์ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในการซ้อมของวันรุ่งขึ้น 

        อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าหัวหอกคนสำคัญจะถูกเรียกตัวกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในเกมแรกของปี 2012 ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุซิริอุส เอ็กซ์เอ็ม "เรากำลังพยายามอย่างหนักในการทำให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับมาลงสนามได้ (วันพุธนี้) และ ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะสร้างความแตกต่างให้กับเราได้"

        "สำหรับอันแดร์สัน น่าจะมีสภาพความฟิตดีขึ้นจากการที่ได้ลงสนาม 45 นาทีหลังจากร้างสนามไปร่วม 4 เดือน ไม่มีใครกลับมาได้ทันทีหลังจากหายเจ็บหรอก ในขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ก็พร้อมจะลงสนามอีกครั้งแล้ว เขาพลาดการซ้อมไปบ้าง คุณต้องฟิตเต็มถังสำหรับการเล่นในลีกนี้ คุณไม่สามารถขาดรซ้อมได้เลย"

        นอกจากนี้ยอดกุนซือชาววิสกี้ ให้ความเห็นถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บที่มีรายชื่อยาวเป็นหางว่าวในเวลานี้ว่า "เรามีนักเตะหลายคนได้รับบาดเจ็บจากการถูกเข้าปะทะ บางทีมันอาจเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเราที่ต้องการครองบอล และพยายามสร้างเกมตลอดเวลา" 



images by free.in.th


     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น