วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

เปลี่ยนแผน ยีเล็งส่งแข้งไทยอุ่นฯบาห์เรนก่อนชี้ชะตาโอมาน #12bet










หลังจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ยื่นหนังสือขอลงสนามอุ่นเครื่องและเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 21-24 ก.พ.55 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามนัดสุดท้ายฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี ด้วยการออกไปเยือนโอมาน วันที่ 29 ก.พ. แต่ยังไม่มีหนังสือตอบรับจากสมาคมฟุตบอลยูเออี


ล่าสุด “บิ๊กเปี๊ยก”องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า ทีมชาติไทยยังไม่ล้มแผนการเก็บตัวยังต่างประเทศโดยเฉพาะกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นประเทศตะวันออกกลางเช่นเดียวกับโอมาน เพื่อต้องการให้นักเตะไทยสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศลดความเสียเปรียบในเกมกับโอมาน ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลฯ มีแผนสำรองคือเลือกอุ่นเครื่องกับบาห์เรน ที่ได้ยื่นความต้องการอุ่นเครื่องกับไทยมาเป็นที่เรียบร้อย


“ตอนนี้ทุกอย่างยังนิ่งอยู่ไม่มีหนังสือตอบกลับมาว่าอย่างไร ดังนั้น นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ นายวรวีร์ มะกูดี เตรียมที่จะเปลี่ยนแผนการเก็บตัวทีมชาติ โดยอาจเลือกตอบรับที่จะเดินทางไปเก็บตัวและอุ่นเครื่องกับบาห์เรน เนื่องจากบาห์เรนส่งหนังสือขออุ่นเครื่องกับไทยมาแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบรับกลับไป เรายังมีเวลาอีกมากที่จะรอคำตอบของยูเออี”




images by free.in.th


     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น