วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

แคร์โรลล์ยันไม่เคยเสียใจที่ย้ายซบหงส์แดง #12bet






 แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่เคยมีช่วงเวลาที่เสียใจเลยตลอดเวลา 1 ปีที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มา แม้จะยังงัดฟอร์มเก่งไม่ได้เต็มที่ และตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เป็นระยะ ชี้ทุกคนคอยสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี และตอนนี้เขาคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นของเพื่อนร่วมทีมแต่ละคนแล้ว




        แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยเสียใจที่ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว หลังจากต้องประสบความยากลำบากตลอดช่วง 12 เดือนแรก และยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เต็มที่

        หัวหอกวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เป็นระยะๆ โดยมักมีรายงานว่าเขาเตรียมจะกลับไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล และล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มีรายงานว่า ทัพ "หงส์แดง" เสนอเขาให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อแลกกับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ขณะที่สโมสรก็ปฏิเสธจะออกมาให้ความเห็นกับข่าวดังกล่าว

        เมื่อถูกถามว่า มีช่วงไหนบ้างมั้ยในรอบปีที่ผ่านมาที่รู้สึกเสียใจ หัวหอกอังกฤษ ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ กล่าวว่า "ไม่เลย สโมสรปฏิบัติต่อผมได้อย่างยอดเยี่ยม และทุกคนข้างนอกสโมสรก็น่าทึ่งมาก ผมสนุกสนานที่ได้มาที่นี่ ทุกคนหนุนหลังผม ช่วยเหลือเรามาตลอดเส้นทาง ผมเซ็นสัญญากับที่นี่ และนี่เป็นทีมที่ผมจะเล่นให้"

        แคร์โรล ที่เพิ่งทำไป 6 ประตู จาก 36 นัด ที่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล แต่ก็มีส่วนสำคัญกับทั้ง 2 ประตู ในเกมที่ทีมเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกล่าวอีกว่า "ผมคิดว่าผมทำได้ดี ทุกคนต่างก็ทำได้ดี แต่ผมต้องทำงานต่อไป และมันจะมาเอง ผมแค่จับจังหวะของผมได้แล้ว ทุกคนคุ้นเคยกับการเล่นของผม และผมคุ้นเคยกับการเล่นของทุกคน"

        "ทุกคนช่วยทีมสุดความสามารถ ทุกคนเล่นได้ดี และทีมสมควรชนะ ทุกคนพยายามอย่างหนัก และได้สิ่งที่เราต้องการในตอนท้าย แน่นอนว่ามันดีที่ช่วยให้เพื่อนทำประตูได้ แต่มันไม่สำคัญว่าใครจะช่วยหรือยิงประตู ตราบใดที่เราผ่านเข้ารอบโดยทุกคนทำได้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเยือนที่นี่ และผู้เล่นทุกคนฮึกเหิม มันแสดงให้เห็นว่าทุกคนมุ่งมั่นกับเกมนี้ และเราได้ผลที่ต้องการ" กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น