วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

หล่อสุดๆ! มาริโอ้ยันไม่คิดตีจากเรือแม้ทีมอื่นตามจีบเพียบ #12bet


อย่าไปเลย ไปแล้วแฟนพรีเมียร์คิดถึงแย่
มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเพี้ยนชาวอิตาลีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมายืนยันว่าเขายังไม่คิดเรื่องการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมของทีมเรือใบสีฟ้า แม้ว่าจะมีทีมจากอิตาลีหลายทีมติดต่อเข้ามาเพื่อหวังดึงตัวเขากลับไปเล่นในเซเรีย อา
อดีตนักเตะอินเตอร์ มิลานบอกว่า “มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์พูดว่าเขาอยากจะเอาตัวพบกลับไปร่วมทีมทันทีในตอนนี้ ผมบอกขอบคุณเขาแต่ผมไม่ต้องการจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในตอนนี้”
บาโลเตลลี่วัย 21 ปีบอกอีกว่า “ผมไม่ได้คิดเรื่องการกลับไปเล่นในอิตาลี แม้ว่าจะผมจะได้เคยคุยกับเอซี มิลานแลอินเตอร์ไปแล้ว ส่วนกรณีของนาโปลี ผมชอบเมืองเนเปิ้ล(เมืองที่สโมสรตั้งอยู่) แต่ก็มีทีมอื่นในสเปนและอังกฤษให้ความสนใจผมอยู่”


     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น