วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

ฮิววิตต์เผยรู้สึกเจ๋งหลังคืนสนามครั้งแรก #12bet




เลย์ตัน ฮิววิตต์ นักหวดลูกสักหลาดเลือดออสซี่ เผย ตอนนี้ทุกอย่างมันดีสำหรับตนมาก เพราะสู้ได้ดีในประเภทชายเดี่ยว ของศึกฮุนได ฮอปแมน คัพ ที่พ่าย เฟร์นานโด เบร์ดาสโก้ จอมหวดชาวสแปนิช 1-2 เซต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน เบร์ดาสโก้ ชมอดีตมือ 1 ของโลก เป็นแร็กเกตที่เก่งมากคนหนึ่งทีเดียว






        เลย์ตัน ฮิววิตต์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวออสซี่ กล่าวว่า ตอนนี้ตนรู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมาลงเล่นเป็นครั้งแรก และสู้ได้ดี ถึงแม้จะแพ้ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก้ แร็กเกตเลือดกระทิงดุ 1-2 เซต 3-6, 6-3, 5-7 ในประเภทชายเดี่ยว รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ของศึกเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลก ฮุนได ฮอปแมน คัพ ที่สนาม เบิร์สวู้ด โดม เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาก็ตาม




        อดีตแร็กเกตมือ 1 ของโลก มีปัญหาอย่างหนักกับฝ่าเท้าของตนเอง ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งในประเภทชายเดี่ยวที่เจอกับคู่แข่งชาวสแปนิช เมื่อวันแรกวันแรกของปี 2012 ที่ผ่านมานั้น นับเป็นเกมแรกของเขาในรอบหลายเดือน และเจ้าตัวก็สู้ได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะในเซตที่ 3 ที่ไล่เสมอได้แม้จะตามห่างถึง 1-4 ก่อนที่จะเสีย ดับเบิ้ลฟอลท์ ถึง 2 ครั้งติดในช่วงท้ายเกม




        เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เขาอาจจะแขวนแร็กเกตในเร็วๆนี้ สยบการซุบซิบดังกล่าวว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆเลยทีเดียวล่ะ"




        ขณะที่ เบร์ดาสโก้ ชมคู่แข่งแดนจิงโจ้ว่า เล่นได้น่าประทับใจ และหวังให้ ฮิววิตต์ โชคดีกับปีนี้ "เลย์ตัน เป็นนักเทนนิสที่เล่นด้วยยากมากๆ เพราะเขาจะสู้จนถึงหยดสุดท้ายเสมอ เขาเล่นได้ดีจริงๆ แต่ผมก็ทำได้ดีเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ในความคิดของผมนั้น ผมหวังว่า เขาจะมีช่วงเวลาที่ดีในปี 2012 



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น