วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

กีฬาน่ารู้ : คุณรู้มั๊ยว่า ตอร์เรส และ อัลเวส สักลายอะไร?

สวัสดีครับมิตรรักแฟนกีฬาทั้งหลาย วันนี้ ติช เต ฉ่อ ขอนำเสนอเรื่องของ “รอยสัก” ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นเรื่องฮอตฮิตในแวดวงกีฬาฟุตบอลไปแล้ว ซึ่งการสักเป็นเรื่องของความนิยมส่วนบุคคล เป็นเรื่องราวของรสนิยม แต่นักฟุตบอลอย่าง ตอร์เรส และ ดาเนียล อัลเวส เค้าสักอะไรกันบ้างล่ะ? วันนี้ ติช เต ฉ่อ จะมาบอกให้ได้ทราบกัน
 สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ : อีดตกองกลางร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีร้านประจำอยู่ที่ ดอนคาสเตอร์ ที่ไอร์แลนด์ สักได้สักรูปปีกนกขนาดใหญ่ บนกลางแผนหลังของเขา

เฟอร์นานโด ตอร์เรส :  ร้านประจำของเขาอยู่ที่ มอร์ดอร์ ประเทศสเปน ตอร์เรส มีรอยสักหลายจุด ทั้งบนขา หน้าอก แผ่นหลังและที่แขนเป็นอักษร เทงกวาร์ รวมไปถึงคำว่า เฟอร์นานโด อยู่ที่แขนด้านนอก

ดาเนียล อัลเวส : อัลเวส มีรอยสักรูปนกทวิตตี้ และซิลเวสเตอร์ ใช่แล้วครับคุณฟังไม่ผิดแน่นอน โดยรอยสักแสนน่ารักนี้อยู่ที่ข้อเท้าขวาของเขาซึ่งมันดูไม่เข้ากับบุคลิำกและหน้าตากวนๆ ของ อัลเวส เลยแม้แต่น้อย

นีล แรนเจอร์ : กองหน้าดาวรุ่งของ “ทูน อาร์มี่” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีรอยสักหลายที่รวมไปถึงตัว “smile” ที่ริมฝีปากของเขาด้วย

จอห์น คาริว : ประเด็นแรก คือ เขาไม่แยแสคำเตือน ของใครที่ไม่ให้เขาสักที่คอ ข้อสอง แม้เขาจะเคยค้าแข้งอยู่ที่ฝรั่งเศสมาถึง 2 ฤดูกาล แต่ คาริวก็ยังสะกดคำภาษาฝรั่งเศสผิดจาก “Mt life my rule” เป็น “My life mt period”



**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น