วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เปิดตัวคู่แข่งใหม่ มหาเศรษฐี'เปแอสเช'เล็งแย่ง'เตเบซ'แข่ง'มิลาน' #12bet




 "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งลีกเอิง เล็งร่วมวงล่า คาร์ลอส เตเบซ ฝั่ง อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เผย ไม่หวั่นเชื่อยังไงเตเบซก็มามิลาน รับอุปสรรคอย่างเดียวคือกล่อม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ให้ยอมรับเงื่อนไข...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ธ.ค."เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอมที่เคยมีข่าวจะคว้าตัวแข้งหน้าหล่อ เดวิด เบคแคม มีเป้าหมายใหม่เล็งร่วมวง"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ล่า คาร์ลอส เตเบซ


สโมสรเงินหนาแห่งลีกเอิงตั้งเป้าจะเซ็นสัญญากับ เตเบซ  แข็งกบฏทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เพิ่งถูกต้นสังกัดประกาศเนรเทศออกจากทีมหลังทำตัวมีปัญหาตั้งแต่เกมที่เจอกับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อเดือนกันยายานที่ผ่านมา ซึ่งจะต้องเปิดศึกกับ เอซี มิลาน สโมสรขาใหญ่แห่ง ลีก กัลโช ซีรี เอ อิตาลี ที่ประกาศตัวจะส่อยตัวอดีตกัปตันทีมเรือใบสีฟ้าวัย 27 ปี มาร่วมงานเช่นกัน


ทันทีที่ทาง อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรมิลาน ทราบเรื่องดังกล่าวก็เผยว่า " เตเบซเหรอ? เขาอยากจะมาร่วมทีมมิลาน แต่ก็รู้แล้วละว่าเปแอสเชสนใจ  ผมเองก็คาดหวังว่าในอีกไม่กี่วันนี้เราจะรู้เรื่องข่าวดังกล่าวที่มากกว่านี้" 


"เราทุกคนรู้่ว่าทาง แมนฯซิตี้ ต้องการที่จะขายนักเตะ แต่เราอยากจะยืมเขาซึ่งเราเองก็ต้องพยายามโน้มน้าวให้เขาเชื่อใจในเงื่อนไขที่เราให้ไป แต่การที่จะทำให้เขาไว้ใจมันก็ไม่ง่ายเลย".






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น