วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สุดรันทด!อดีตเด็กผีตกอับรับวีกละ4500บาท #12bet







   โบยาน ยอร์ดิช อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวตกอับสุดขีด ต้องจำยอมรับค่าเหนื่อยจาก แบล็คพูล สโมสรในระดับเดอะแชมเปี้ยนชิพเพียงสัปดาห์ละ 90 ปอนด์ (4,500 บาท) จนต้องพึ่งพาเพื่อนเก่าอย่าง จอห์น โอเช ในการดำรงชีวิต ตามรายงานจาก เดลี่ เมล เมื่อ 4 ธ.ค. 54
  
        ยอร์ดิช วัย 29 ปี ย้ายจาก วิดีโอตัน ในฮังการี มาเล่นกับ เดอะซีไซเดอร์ส เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว พร้อมเซ็นสัญญารับค่าเหนื่อยตามผลงาน แต่กลับไม่ได้รับโอกาสจาก เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีมให้ลงสนามแต่อย่างใด

        "แบล็คพูล ไม่มั่นใจในสภาพความฟิตของ โบยาน ฉะนั้น พวกเขาถึงเลือกเสนอสัญญาเป็นเงินสัปดาห์ละ 90 ปอนด์ และจะได้เพิ่มหากได้ลงสนาม แต่ โบยาน เข้าใจว่าถ้าเขาฟิต เขาจะมีชื่อในทีมชุดใหญ่และมันก็ไม่เกิดขึ้น จนตอนนี้เขาแทบไม่มีเงินติดตัวเลย"

        "ถึงจะไม่ประสบความสำเร็จกับ ยูไนเต็ด แต่เขายังเป็นที่รักของคนที่นั่น และ จอห์น โอเช ก็คอยช่วยเหลือเขาตลอด"แหล่งข่าวเผย

        อนึ่ง ค่าแรงขั้นต่ำสำหรับการทำงาน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในอังกฤษ อยู่ที่ 243 ปอนด์ (12,150 บาท) แต่สำหรับนักฟุตบอลนั้นอยู่ที่ 90 ปอนด์ (4,500 บาท) เนื่องจากนับครอบคลุมเฉพาะในการฝึกซ้อมเท่านั้น

        คาดว่า พีเอฟเอ ซึ่งได้รับการร้องเรียนจากบรรดาเพื่อนของ ยอร์ดิช จะติดต่อไปยัง แบล็คพูล เพื่อขอให้มีการยกเลิกสัญญาในเดือนมกราคมที่จะถึง หาก ฮอลโลเวย์ ตั้งใจที่จะไม่ใช้งานอดีตนักเตะปีศาจแดงรายนี้






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น