วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เทนนิส #12bet: นาดาล' สอย 'เดลปอโตร' ร่วง พาสเปนซิวเดวิสคัพสมัย 5




ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 2 ของโลก โชว์ผลงานได้ใจเจ้าถิ่น หวดถล่ม ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือวางอันดับที่ 11 โลกจากอาร์เจนตินา 3-1 เซต พาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ เดวิส คัพ แน่นอน ไม่ต้องรอลุ้นคู่มือ 2...



การแข่งขันเทนนิสศึกเดวิส คัพ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป รอบชิงชนะเลิศ วันสุดท้ายในการแข่งขันประเภทเดี่ยวชนมือ ณ สนามกีฬาโอลิมปิก เมืองเซบีญา ประเทศเสปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 2 ของโลก และมือ 1 ของสเปน หวดเอาชนะ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือวางอันดับ 11 ของโลก และยังเป็นมือ 1 ของอาร์เจนตินา 3-1 เซต 1-6,6-4,6-1,7-6






ในช่วงต้นเกม นาดาลถูกคู่แข่งคุมอยู่หมัด แต่พอเข้าสู่เซตต่อมา มือวางอันดับ 2 ของโลกก็สามารถกระชากฟอร์มตอบโต้คู่แข่งจนเปลี่ยนทิศทางเกมได้อย่างสบาย แต่พอเข้าสู่เซตตัดสิน เดล ปอโตร ที่ทำท่าว่าจะแผ่ว กลับหวดตีโต้จนพาเกมเข้าสู่ช่วงไทเบรก แต่ท้ายที่สุด นาดาลยังคงเป็นฝ่ายโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าสามารถเอาชนะไปได้




ชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้ทีมชาติสเปนเก็บแต้มทิ้งห่างอาร์เจนตินาเป็น 3-1 คว้าแชมป์รายการ เดวิส คัพ เป็นสมัยที่ 5 แน่นอน ไม่จำเป็นต้องรอลุ้นผลการแข่งขันของคู่มือ 2 ระหว่าง ดาบิด เฟร์เรร์ กับ ฮวน โมนาโก



**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น