วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แฟนอิเหนามาแปลก!โห่เบ็คส์เกมพิเศษรวมดารา #12bet



 งานนี้ เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ลูกหนังคนดัง คงเซ็งไม่น้อย เมื่อถูกแฟนบอลแดนอิเหนาโห่ใส่ ระหว่างลงเตะเกมนัดพิเศษที่ แอลเอ แกแล็กซี่ เชือด ทีมรวมดาราอินโดฯ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถมมียอดผู้ชมแค่ 20,000 คนเท่านั้น! หลังจบเกมเจ้าตัวยกเครดิตให้คู่แข่ง แต่ยังปิดปากเงียบเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเอง 


        แฟนบอลแดนอิเหนาคงไม่ได้รู้สึกคลั่งไคล้ในตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ มากมายอะไรนัก เมื่อ "หนุ่มเบ็คส์" ได้รับเสียงโห่จากแฟนๆ เป็นระยะๆ แม้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ระหว่างลงสนามให้ต้นสังกัด ในเกมนัดพิเศษที่ แกแล็กซี่ บุกไปเชือดหวิว ทีมรวมดาราอินโดนีเซีย 1-0 ณ สังเวียนแข้ง เกโลร่า บัง การ์โน่ ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา

        นอกจากถูกโห่ และทำผลงานได้ไม่ค่อยดีจากการที่จ่ายบอลเสียหลายครั้งแล้ว ฝ่ายจัดการแข่งขันยังเปิดเผยสถิติชวนช็อกว่า เกมนี้มีแฟนบอลยอมจ่ายเงินซื้อตั๋วเข้ามาดูตัวเป็นๆ ของ เบ็คแฮม แค่ 20,000 คนเท่านั้น ทั้งๆ ที่สนาม เกโลร่า บัง การ์โน่ มีความจุมากถึง 88,000 ที่นั่ง เลยทีเดียว

        หลังจบเกม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปี เอ่ยปากชื่นชมทีมรวมดาราอินโดนีเซีย ว่าเล่นได้ดีมากๆ แถมยังสร้างความยากลำบากให้กับต้นสังกัดตนได้ไม่น้อยอีกด้วย แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังเมินที่จะฟันธงเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แกแล็กซี่ สิ้นปีนี้ 

        "ผมเคยพูดมาก่อนแล้วนะว่า ตอนนี้ผมเล่นให้กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ซึ่งมันก็เป็นแบบนี้มานานพอสมควรแล้ว แต่ผมก็มีการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่จะต้องทำ ผมคิดว่า เกมในค่ำคืนนี้ถือเป็นงานที่ยากมากๆ สำหรับพวกเรา ทีมรวมดาราอินโดนีเซียเป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขาเล่นบอลกันเร็ว พวกเขารู้ดีว่าจะต้องเล่นกันอย่างไร" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กล่าว โดยเกมนี้ แกแล็กซี่ ได้ประตูชัยจาก ร็อบบี้ คีน ดาวยิงคนดังชาวไอริช ในนาทีที่ 14



**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น