วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ 12bet:เซอร์รับสภาพผีห่วยจริง-ยกพาเลซสมควรชนะ




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง คริสตัล พาเลซ คู่ควรแล้วที่ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือก คาร์ลิ่ง คัพ หลังบุกมาชนะถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 เพราะเล่นดี และมุ่งมั่นทุ่มเททุกคน ผิดกับทีมตัวเอง ที่เล่นไม่ได้เรื่อง สอบตกมาตรฐานของทีม "ปีศาจแดง"


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบากหน้าออกมาขอโทษแฟนบอล "ปีศาจแดง" อย่างไม่มีข้อโต้แย้ง หลังจากแข้ง "ปีศาจแดง" ชุดสำรอง พร้อมใจลงไปโชว์ฟอร์มน่าขายหน้าใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อโดนทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ บุกมาตื้อเอาชนะไปได้อย่างยอดเยี่ยม 2-1 ทะลุเข้ารอบตัดเชือก คาร์ลิ่ง คัพ อย่างน่าประทับใจ วันพุธที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

        เฟอร์กี้ จัดทีมลูกผสมระหว่างนักเตะสำรอง กับ ผู้เล่นดาวรุ่ง ลงเล่นตามปกติ แต่ทำผลงานไม่เอาอ่าว โดน ดาร์เรน อัมโบรส อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยิงไกลกว่า 40 หลา ช่วยทีมเยือนนำ 1-0 หลังผ่านครึ่งชั่วโมงไปไม่นาน แต่โชคดีที่ได้จุดโทษจาก เฟเดริโก้ มาเคด้า ตีเสมอทันควัน ทำให้เกม 90 นาทีลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 ต้องไปต่อเวลาพิเศษ และโดน อัมโบรส เปิดฟรีคิกไปเข้ากระบาล เกล็น เมอร์เรย์ กองหน้าสำรอง ขึ้นโขกจ่อๆ เป็นประตูชัยตั้งแต่ทดเจ็บครึ่งแรก

        เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหนดี ผมต้องขอโทษแฟนบอลของเราด้วยในค่ำคืนนี้ เพราะว่านี่ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่มีอะไรกังขากับชัยชนะของ คริสตัล พาเลซ  ผมขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จ และหวังว่าพวกเขาจะทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ มันมาจากการเล่นที่ยอดเยี่ยม และความมานะอุตสาหะของพวกเขาทุกคน ที่ทุ่มเทกันจนได้เข้ารอบตัดเชือก"

        "วันนี้เราอาจต่อบอลสั้นมากไปหน่อย แต่ก็ไม่ใช่จุดที่ผมจะมาบ่นอะไร ผมคิดว่าเราน่าจะชนะได้เมื่อเกมยื้อไปจนต่อเวลา แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น ถ้าดูจากกล้องทีวีแล้วประตูที่สองของพวกเขาน่าจะล้ำหน้า แต่ผมไม่สามารถเรียกร้องขออะไรกลับมาจาก คริสตัล พาเลซ ได้เลย เพราะพวกเขาสู้จนชนะ และพวกเขาสมควรชนะอย่างที่สุดแล้ว นี่คือค่ำคืนที่แสนน่าผิดหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น