วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ผีไม่น่าพลาด! ส่งดาวดังคืนตัวจริงบุกยิงกาลาติ เรือใบเจอเรือดำน้ำสเปน

Pic_210080





“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าพลาดเก็บ 3 คะแนนเต็ม ในการยกทัพบุกไปเยือนโอเตลุล กาลาติ ทีมรองบ่อนจากแดนผีดิบ โรมาเนีย ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ (อังคาร 18 ต.ค.) คาดว่า “ผีแดง” จะจัดทัพใหญ่ ส่ง 3 ดาวดังแนวรุกทั้ง เวย์น รูนีย์, หลุยส์ นานี และ แอชลีย์ ยัง ลงบู๊ครบ หวังบุกไปยิงเจ้าบ้านโอเตลุลฯกระจุยคาบ้าน ช่อง 7 ยิงสดให้ชม เริ่ม 01.45 น. ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด จะเปิดบ้านรอถล่ม “เรือดำน้ำ” บีญาร์เรอัล จมอับปาง แต่นัดนี้เรือใบจะขาด เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งที่มีปัญหาบาดเจ็บ คู่นี้ยิงสดทางช่อง 3 เริ่ม 01.45 น. ด้าน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส จะนำทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับมือ โอลิมปิก ลีญง ทีมแกร่งแดนน้ำหอม และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ เจอศึกหนัก บุกไปเยือนนาโปลี ที่อิตาลี...

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปถ้วยใหญ่ สุด “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” ฤดูกาล 2011-12 คืนนี้ (อังคารที่ 18 ต.ค.) เป็นเกมดวลแข้งรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ในกลุ่ม “เอ-บี-ซี-ดี” รวมทั้งสิ้น 8 คู่ โดย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ จะยกพลบุกไปเยือน โอเตลุล กาลาติ ทีมดังของโรมาเนีย เริ่มเตะเวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสดให้ชมทางช่อง 7

สรุปโปรแกรมทั้ง 8 คู่ (ชื่อแรกเป็นเจ้าบ้าน) ดังนี้ กลุ่มเอ นาโปลี (อิตาลี) พบ บาเยิร์น มิวนิก (เยอรมนี) เริ่ม 01.45น., แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) พบ บีญาร์เรอัล (สเปน) เริ่ม 01.45 น. กลุ่มบี ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) พบ แทรบซอนสปอร์ (ตุรกี) เริ่ม 23.00น., ลีลล์ (ฝรั่งเศส) พบ อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) เริ่ม 01.45 น.

กลุ่มซี โอเตลุล กาลาติ (โรมาเนีย) พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) เริ่ม 01.45น., บาเซิล (สวิตเซอร์แลนด์) พบ เบนฟิกา (โปรตุเกส) เริ่ม 01.45 น. กลุ่มดี เรอัล มาดริด (สเปน) พบ โอลิมปิก ลีญง (ฝรั่งเศส) เริ่ม 01.45 น., ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) พบ อาแจกซ์ (ฮอลแลนด์) เริ่ม 01.45 น.









“ผี แดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพิ่งจะเสียบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกให้กับคู่อริร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังรอดพ้นความปราชัยเฉียดฉิว บุกไปไล่ตีเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หืดจับ 1-1 ในเกมแดงเดือดยกแรกของฤดูกาลที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย “เจ้าถั่วน้อย” ฮาเวียร์ ชิชาริโต เฮอร์นันเดซ ดาวยิงจังโก้ สวมบทฮีโร่ซุปเปอร์ซับ โหม่งตีเสมอให้แมนฯยูก่อนหมดเวลาเพียง 9 นาที








อย่าง ไรก็ตาม เกมบุกเยือน โอเตลุล กาลาติ ที่โรมาเนียนัดนี้ คาดว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของแมนฯยู จะกลับมาส่งตัวจริงและเป็นทีมชุดใหญ่ลงสนามครบ หลังจากทำเซอร์ไพรส์ดร็อปทั้ง นานี, เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ เป็นตัวสำรองในเกมแดงเดือดที่บุกเสมอหงส์แดง 1-1 ทำให้ หลุยส์ นานี จะลงทำเกมทางริมเส้น ส่วนคู่หน้าก็จะเป็น เวย์น รูนีย์ กับ ชิชาริโต โดย แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งจะหลุดไปเป็นตัวสำรอง

นัดนี้แมนฯยูหวัง จะบุกมาคว้าชัยเหนือกาลาติให้ได้ เพื่อเก็บชัยนัดแรกในศึกแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากลงเตะมา 2 นัดก่อนหน้านี้เสมอรวด มีแค่ 2 แต้ม รั้งอันดับ 3 ในกลุ่มซี

ด้าน เจ้าบ้าน โอเตลุล กาลาติ ถือเป็นน้องใหม่ในศึกแชมเปียนส์ลีก เนื่องจากได้ร่วมวงโม่แข้งศึกถ้วยใหญ่ยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ สโมสร โดยปัจจุบัน กาลาติรั้งอันดับ 9 ในตารางศึกพรีเมียร์ลีก โรมาเนีย จากผลงานชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 12 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด สำหรับนักเตะที่น่าจับตามองของพวกเขาก็คือ บราติสลาฟ ปูโรเซวัช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ซึ่งซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้ เทียบฟอร์มกันแล้ว ยังเชื่อว่า แมนฯยู จะอาศัยความแข็งแกร่งและเกมรุกที่เฉียบขาดกว่า บุกมาเอาชนะกาลาติไปได้ พร้อมกับประเดิมเก็บชัยนัดแรกในทัวร์นาเมนต์นี้







ใน ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด จะลงเล่นที่สนามอิติฮัด สเตเดียมของตัวเอง รับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำ” บีญาร์เรอัล ทีมแกร่งจากศึกลาลีกา สเปน ในกลุ่มเอ (ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เริ่มเวลา 01.45 น.)





นัด นี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ กำลังคึกหลังเพิ่งเปิดรังถล่มวิลลากระจุย 4-1 แต่จะขาด เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ทำให้ เอดิน เซโก หัวหอกชาวบอสเนีย จะได้กลับลงมายืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนขุมกำลังอื่นคาดว่าจะเป็นชุดใหญ่ นำโดย ยายา ตูเร, ซามีร์ นาสรี, ดาวิด ซิลวา และ เจมส์ มิลเนอร์ ด้านทีมเยือนบีญาร์เรอัลจะวาง นิลมาร์ และ จูเซปเป รอสซี เป็นคู่กองหน้าคอยป่วนแนวรับเรือใบสีฟ้า อย่างไรก็ตาม เทียบฟอร์มกันแล้ว ต้องยกให้แมนฯซิตี้เป็นต่อ และน่าบดเอาชนะบีญาร์เรอัลไปได้แบบสนุก พร้อมกับประเดิมเก็บชัยนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

โบนัสสมาชิกใหม่100% สูงสุดถึง 1,000บาท

โบนัส 33%สูงสุด 10,050บาท สมัครสมาชิกวันนี้สิคะ!!

รับโบนัสจุจัยเพื่อคุณ ห้ามพลาด !12BET






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น