วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ซวยจิงๆ เชืิ่อแล้ว !



Pic_208343
ทีมฟุตบอลลีกระดับล่างของประเทศสเปน ดวงซวยสุดๆ หลังแพ้ชนิดไม่น่าแพ้ จากที่มีนักเตะโหม่งเข้าประตูไปได้แล้ว แต่ตาข่ายกลับรั่วจนบอลหลุดลอยออกไปข้างหลัง แถมผู้ตัดสินก็กลับไม่เป่าให้เป็นประตู จนเป็นเหตุให้พ่ายแพ้ไปอย่างสุดช้ำ...
ชมคลิปวิดีโอแปลกๆ จากเกมฟุตบอลลีกระดับล่างของประเทศสเปน นัดที่ทีม ปอนเตเวดรา เปิดบ้านพบกับ อลอนดราส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยความน่าสนใจของเกมอยู่ที่จังหวะที่ผู้เล่นของทีมเยือนสามารถโหม่งบอลเข้าประตูไปได้แล้ว แต่กลับต้องเฮกันเก้อ เมื่อบอลเจ้ากรรมลอดตาข่ายที่รั่วหลุดลอยออกไปด้านหลัง แถมผู้ตัดสินก็กลับตาถั่ว ไม่เป่าให้ลูกดังกล่าวเป็นประตูเสียอีก
และจากจังหวะดังกล่าว สุดท้ายแล้วกลายเป็นเจ้าบ้าน ปอนเตเวดรา ที่ได้โชคสองชั้น เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 อีกต่างหาก.






โบนัสสุดพิเศษเพื่อแฟนเทนนิส   SHANGAHI ROLEX MASTER 2011
                     9-16 ตุลาคมนี้  ทุกบิลเดิมพัน รับเงินคืน 0.3 %
((สมาชิกที่เคย รับโบนัสคืนเงิน 0.1 % การคิดเงินจะคิดให้เอง เพียงกดล่นเทนนิสในรายการ SHANGAHI ROLEX MASTER ระบบจะคิดเงินและเครดิตเพิ่มจาก 0.1 เป็น 0.3 เปอร์เซ็นต์ทันที  สำหรับสมาชิืกใหม่หรือไม่เคยรับโบนัสคืนเงิน 0.1 %ส่งอีเมลด้วยอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกกับเรา โดยระบุยูสเซอร์,เบอร์โทร เข้ามาที่ promo@12csd.com  )) '





สนจัยสมัครเล่นกับเราได้ที่แบนเนอร์ข้างล่างนะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น