วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

เปิดตัวล่าสุดเสื้อเจ้าบ้านวีแกน by 12bet


เปิดตัวล่าสุดเสื้อเจ้าบ้านวีแกน



Ben Watson, ได้กล่าวว่า
"มีความตื่นเต้นอยู่เสมอรอบชุดใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาและผมคิดว่าฤดูกาลนี้มีจำนวนมากของตัวตนในทั้งสามแผ่น

"คนจำชุดเพราะทีมของพวกเขาประสบความสำเร็จได้รับการสวมใส่พวกเขาจึงหวังว่าเราสามารถสร้างความสุขความทรงจำบางอย่างในสามที่เราจะเล่นในฤดูกาลนี้."

วิคเตอร์โมเสสกล่าวว่า"สิ่งแรกที่ผู้เล่นต้องการจากชุดใหม่เป็นความสะดวกสบาย; ถ้ามันรู้สึกดีที่เรารู้สึกดีและผมคิดว่าสะท้อนให้เห็นถึงในการแสดงในสนาม

"ประการที่สองที่คุณต้องการจะดูดีและฉันแน่ใจว่าชุดที่สามของเราจะถูกตีทันทีกับแฟน."






โบนัส 100% สำหรับ ลูกค้าที่สมัครใหม่ และฝากเงินครั้งแรก ฝากเท่าไหร่ รับโบนัสอีก 1 เท่า สูงสุดถึง 1,000บาท รับง่ายๆ เพียงกรอกรหัสโบนัสโค๊ด "12TH11100″ ในแบบฟอร์มการสมัครสมาชิก และโบนัสจะถูกเครดิตในบัญชีของคุณหลังจากการฝากเงินสำเร็จ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น