วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

นาดาลปลื้มปราบมุลเลอร์ทะลุ8คนยูเอสโอเพ่น by 12bet

นาดาลปลื้มปราบมุลเลอร์ทะลุ8คนยูเอสโอเพ่น



        ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตมือ 2 ของโลก เลือดกระทิงดุ ยิ้มหน้าบาน หลังปราบ จิลล์ส มุลเลอร์ คู่แข่งลักเซมเบิร์ก 3 เซตรวด ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึกยูเอส โอเพ่น 2011 ในเมืองมะกัน วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมรับสภาพอากาศที่เลวร้าย ทำให้นักเทนนิสหลายคนฟอร์มออกทะเล


        ราฟาเอล นาดาล
นักเทนนิสกล้ามโตชาวสแปนิช ยอมรับ สุดมีความสุขที่ทำผลงานได้ดี ในการเอาชนะคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง จิลล์ส มุลเลอร์ แร็กเกตชาวลักเซมเบิร์ก 3-0 เซต 7-6 (7-1), 6-1, 6-2 รอบ 16 คนสุดท้าย ในศึกยูเอส โอเพ่น 2011 ที่ ฟลัชชิ่ง เมโดว์ส นครนิวยอร์ก ซิตี้ รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา


        การแข่งขัน แกรนด์สแลม สุดท้ายของปี ต้องประสบกับปัญหาสภาพอากาศเลวร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็จำเป็นต้องเลื่อนเกมรอบ 16 คนสุดท้าย มาแข่งในวันพฤหัสบดี โดย นาดาล ให้ความเห็นหลังสามารถผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ว่าฝนตกหนักทำให้นักเทนนิสหลายคนทำผลงานผิดพลาด


        แร็กเกตมือ 2 ของโลก กล่าวว่า "เมื่อวานนี้เป็นวันที่แสนยากลำบากสำหรับนักเทนนิสทุกคน และแฟนเทนนิสที่รอคอยนานหลายชั่วโมง เสียใจกับเรื่องนี้จริงๆ แต่ก็ต้องขอบคุณสำหรับทุกคนที่ยังอยู่ที่นี่ หลังจาก 2 วันที่ผ่านมา ผมมีความสุขจริงๆ ผมเล่นได้ดีในการสู้กับนักเทนนิสที่แข็งแกร่งมาก"


        "สถานการณ์เมื่อวานนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา และฝ่ายจัดการแข่งขัน พวกเขาพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด แต่พวกเขาทำผิดพลาด ทุกๆ คนทำผิดพลาดหลายๆ อย่าง" นาดาล กล่าวทิ้งท้าย



โบนัส 100% สำหรับ ลูกค้าที่สมัครใหม่ และฝากเงินครั้งแรก ฝากเท่าไหร่ รับโบนัสอีก 1 เท่า สูงสุดถึง 1,000บาท รับง่ายๆ เพียงกรอกรหัสโบนัสโค๊ด "12TH11100″ ในแบบฟอร์มการสมัครสมาชิก และโบนัสจะถูกเครดิตในบัญชีของคุณหลังจากการฝากเงินสำเร็จ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น