วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ปอร์โต้ซิวควินเตโร่จากเปสคาร่าเซ็น 4 ปี 5 ล.ยูโร 12bet 15/07/2556


ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากลีกฝอยทอง แถุลงการณ์คว้าตัวฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ สตาร์ดาวรุ่งจากเปสคาร่า ที่เพิ่งตกชั้นลงไปในเซเรีย บี อิตาลี่ มาด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปี 

 แข้งวัย 20 ปีเพิ่งจะลงเล่นไปเพียงฤดูกาลเดียวในอิตาลีซึ่งสุดท้ายแล้วทีมจบด้วยการตกชั้นไปเซเรีย บี แต่จากการฉายแววในฟุตบอลโลก รุ่นต่ำกว่า 20 ปีซึ่งเขาทำไป 3 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดก็ทำให้ทุกคนหันมาจับตาไม่ห่าง 

 ควินเตโร่ได้ออกมาเผยว่าเขาต้องการที่จะคว้าแชมป์กับปอร์โต้ให้ได้ ภายหลังจากการเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการไป 

"ผมต้องการย้ายมาที่นี่เสมอ ผมมานี่ด้วยหวังที่จะคว้าแชมป์กับทีม" เขากล่าว 

"ผมมีความสุขมาก นี่เป็นก้าวสำคัญในอาชีพของผม ตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมสนก็คือการทำงานให้หนักในทุกๆวัน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น