วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์รับเสือเหลืองอยากเซ็นทั้งธิอาโก้,อิสโก้แต่ได้แค่จ้องตาปริบๆ 12bet 23/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือพลังหนุ่มของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าพวกเขาสนใจเซ็นสัญญาอิสโก้และธิอาโก้ อัลกันทาร่า มาเสริมทัพแทนแข้งที่ขายออกไป แต่ก็ต้องผิดหวังชวดได้ตัวไปทั้งสองคน

"เสือเหลือง"พยายามตามหามิดฟิลด์ตัวรุกมาทำเกมแทนมาริโอ เกิทเซ่ที่ย้ายไปอยู่บาเยิร์น มิวนิคซึ่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนชุดเล็กทั้งสองรายก็อยู่ในรายชื่อที่พวกเขาสนใจ 

 อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้วดอร์ทมุนด์เลือกเซ็นสัญญากับเฮนริค มาฮิทาร์ยานจากชัคเตอร์ โดเน็คส์ขณะที่อิสโก้และธิอาโก้ย้ายไปเรอัล มาดริดและบาเยิร์น มิวนิคคามลำดับ 

"พวกเราคิดถึงการเซ็นสัญญากับอิสโก้เราไม่ได้โง่หรอกนะเรามองไปที่ธิอาโก้ อัลกันทาร่าเช่นกันเรามองดูพวกเขาทั้งหมดนั่นแหล่ะ" 

 "อย่างไรก็ตามมันค่อนข้างชัดเจนว่าเราคงไม่สามารถแข่งขันเพื่อคว้าลายเซ็นของอิสโก้ได้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น