วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์ยันไม่คิดลาเสือเหลืองช่วงซัมเมอร์นี้ 12bet 20/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อ้างว่าตัวเองได้รับข้อเสนอจากทีมต่างๆมากมายหลังจบซีซั่นก่อน แต่เลือกที่จะอยู่ต่อเพราะคิดว่าเป็นสโมสรที่ใช่ที่สุดสำหรับตนแล้ว

 คล็อปป์คุมทัพ"เสือเหลือง"ตั้งแต่ปี 2008 และพาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกามาสองปีซ้อนก่อนที่ซีวั่นล่าสุดพาทีมเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำ

"ผมก็เหมือนกับฮุมเมิลส์, กุนโดกาน, เลวานดอฟสกี้, เกิ๊ทเซ่หรือรอยส์ที่ได้รับข้อเสนอจากทีมต่างๆมากมายหลังจบฤดูกาลก่อน มันเป็นเรื่องน่าภูมิใจที่มีคนสนใจในตัวคุณ แต่ผมไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีม" 

 "ผมอายุ 46 ปีและไม่รู้ว่าจะได้อยู่กับดอร์ทมุนด์ไปอีกนานเท่าไหร่ ผมไม่เคยต้องการย้ายทีม นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมรู้สึกดีที่สุดที่ได้อยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น