วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ธิอาโก้รับเลือกซบเสือใต้เพราะอยากร่วมงานเป๊ปอีกหน 12bet 16/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ธิอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ป้ายแดงบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเหตุผลสำคัญในการย้ายซบทีมเสือใต้ เพราะอยากลับไปร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่าสมัยอยู่กับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง  

 ที่ผ่านมาแข้ง 22 ปีตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด สุดท้ายเขาได้รับการติดต่อจากโค้ชเป๊ปชักชวนไปอยู่ด้วยจึงตอบรับทันที 

"ผมมีความสุขสุดๆ หากมีสักวันในชีวิตที่คุณสามารถมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบก็ต้องเป็นตอนนี้เลย ผมยินดีมากที่ได้ไปอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค" ธิอาโก้ปากหวานผ่านทางเว็บไซต์สโมสร 

"อะไรคือสิ่งที่ดึงดูดใจให้ผมย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ก็คือประวัติศาสตร์ของสโมสรซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ของโลกมาหลายปีฦ" 

 "ทีมนี้เล่นฟุตบอลได้วิเศษสุด และผมเชื่อมั่นเช่นเดียวกันว่าการมาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นแรงกระตุ้นพิเศษที่ทำให้ผมมีกำลังใจเป็นพิเศษ" 

 "สำหรับ กวาร์ดิโอล่า เราต่างคนต่างรู้จักกันมานาน เขาคือเทรนเนอร์ที่ทำให้ผมเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า และผมก็นับถือสไตล์ฟุตบอลของเขามาก" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น