วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชาลเก้ยันไม่ยายแดร๊กซ์เลอร์พ้นทีมซัมเมอร์นี้ 12bet 06/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ราชันสีย้ำเงิน ชาลเก้ 04 ยันชัดไม่คิดปล่อยตัวจูเลี่ยน เดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง พ้นทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เดร็กซ์เลอร์ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับหลายทีมอย่างอาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเรอัล มาดริดที่จับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด 

แม้มีการสอบถามพร้อมข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจเข้ามาแต่ชาลเก้ยืนยันว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องขายนักเตะที่มีสัญญาถึงปี 2018 ออกไป 

 ฮอร์สท์ เฮลด์ทซีอีโอ"ราชันสีน้ำเงิน"บอกว่า"หากมีการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการย้ายทีมของจูเลี่ยน เดร็กซ์เลอร์ผมก็จะบอกกับสโมสรเหล่านั้นไปตรงๆและปฏิเสธเขาด้วยแนวทางสุภาพ" 

 "ผมเคยเป็นนักเตะมาก่อนแต่ผมไม่เคยต้องเจอกับเงินมหาศาลที่เดร็กซ์เลอร์ต้องอยู่ท่ามกลางการพูดคุยเรื่องการซื้อขายแบบนี้" 

 "หากผมเป็นเขาผมคงคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่เขาตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วมันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เขาอยู่กับชาลเก้ต่อไป" 

 "แต่มันก็ไม่ได้การันตีว่าเขาจะย้ายทีมในฤดูกาลหน้าแต่เรามีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ว่ามันคงมีการสอบถามเพิ่มเติมมาในปีหน้าอยู่แล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น