วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวกอล์ฟวันนี้ - เคซีย์เชือดลุยเทนฟาดแชมป์ดิ ไอริช โอเพ่น 12bet 01/07/2556


ข่าวกอล์ฟ2013/12bet - พอล เคซีย์ โปรชาวอังกฤษ ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ ที่ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ หลังรอคอยมานาน 2 ปี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังทำสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ เฉือน จูสท์ ลุยเทน ผู้นำรอบที่แล้ว 3 สโตรก
       
ขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ดิ ไอริช โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) ณ สนามคาร์ตัน เฮาส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ หลา 7,301พาร์ 72 เมืองเมย์นูธ ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เป็นการประชันวงสวิงรอบสุดท้าย
       
ผลปรากฏว่า พอล เคซีย์ โปรเมืองผู้ดี พัตต์อีเกิล หลุมสุดท้าย หลังทำได้ 5 เบอร์ดี เสีย 2 (-5) โบกี รวม 4 วัน 14 อันเดอร์พาร์ ครองแชมป์รายการแรก ตั้งแต่รายการ วอลโว แชมเปียน 2011 ที่ประเทศบาห์เรน ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์แรกของปีนั้น พร้อมเงินรางวัล 333,330 ยูโร (ประมาณ 13.3 ล้านบาท)
        
ก้านเหล็กวัย 35 ปี กล่าว "ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมต้องการจบทัวร์นาเมนต์ด้วยตำแหน่งแชมป์ และผมทำได้แล้ว 1 รายการ ผมไม่เคยพัตต์แบบนั้นเพื่อเป็นผู้ชนะของทัวร์นาเมนต์ ผมรู้สึกดีใจแบบสุดๆ ด้านสภาพจิตใจ ชัยชนะครั้งนี้มันยิ่งใหญ่มาก มันเหมือนกับคว้าแชมป์แรกอีกครั้ง"

"ผมต้องต่อสู้กับความมั่นใจ และนี่เป็นการปลดปล่อยอย่างมหาศาล การรู้ว่าผมกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง มันทำให้ผมลงเล่นด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกสัก 10 ปี โทรฟีใบนี้ช่วยเรียกความมั่นใจของผมได้เยอะทีเดียว" เคซีย์ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น