วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ยังเก๋า...เสือใต้ต่อสัญญาเก็บปิซาร์โร่ไว้ใช้งานอีก 1 ปี 12bet 05/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิคทำการจับเคลาดิโอ ปิซาร์โร่หัวหอกตัวเก๋าของทีมขยายสัญญาอยู่กับสโมสรเพิ่มต่อไปอีกปี 

 ก่อนหน้านี้ที่ทีมแชมป์บุนเดสและแชมเปี้ยนส์ลีกทีมล่าสุดจะเดินทางไปเก็บตัวในเทรนติโน่ ปิซาร์โร่ก็ได้ทำการทวิตเผยภาพของเขาที่กำลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่เคียงข้างกับยาน-คริสเตียน ดรีเซ่นหนึ่งในบอร์ดบริหารของสโมสรออกมา 

 เมื่อฤดูกาลก่อนที่ผ่านมาปิซาร์โร่ทำประตูได้ 6 ลูกจากการลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 20 นัดและได้กลับมาลงซ้อมเมื่อวันพุธก่อนใช้เวลาพูดคุยกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเจ้านายใหม่ของเขา 

"เขาพอใจที่ได้คุยกับผมเป็นภาษาสเปนนะ"ปิซาร์โร่บอกติดตลก 

"ผมบอกไม่ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเวลาอีกปีจากนี้ แต่ผมรู้สึกดีและก็อยากจะเล่นฟุตบอลไปให้นานที่สุด" 

 "ผมอายุ 34 แล้ว ผมขออะไรที่ดีกว่านี้ให้เกิดขึ้นกับผมไม่ได้อีกแล้วนอกจากได้ต่อสัญญากับบาเยิร์น มิวนิคไปอีก ผมเชื่อว่าเราจะมีปีที่น่าเอ็นจอนไปอีกปีร่วมกัน" 

ในฤดูกาลหน้าดาวเตะชาวเปรูจะได้รับใช้"เสือใต้"เป็นซีซั่นที่ 9 เข้าไปแล้วหลังเคยเล่นให้พวกเขามาก่อนตั้งแต่ปี 2001 ถีงปี 2007 ก่อนจะกลับมาเล่นให้กับทีมอีกครั้งในปี 2012 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น