วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - นางนวลเซ็นคว้าหลังดาวรุ่งงูใหญ่เสริมทัพ 4 ปี 12bet 28/06/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ทัพนกนางนวลแห่งบุนเดสลีก้า แวร์เดอร์ เบรเมน คว้าตัวลูก้า คัลดิโรล่า ปราการหลังดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพแล้วด้วยสัญญา 4 ปี 

กัปตันทีมชาติอิตาลีชุดอายุไม่เกิน 21 ปีตกลงเซ็นสัญญายาวกับทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกาถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2017 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

 เมื่อทั้งอินเตอร์และเบรเมนจะไม่ได้ประกาศตัวเลขค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้แต่เป็นที่คาดการณ์กันว่าน่าจะอยู่ที่ราว 2 ล้านยูโรเท่านั้น 

"แวร์เดอร์ เบรเมนเป็นโอกาสครั้งใหญ๋ของผม"คัลดิโรล่ากล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเบรเมน 

"ตอนที่เอเยนต์บอกผมเกี่ยวกับความสนใจจากเบรเมน ผมก็บอกทันทีว่าผมอยากย้ายจากอินเตอร์ไปอยู่กับแวร์เดอร์" 

 "สโมสรมีขนบธรรมเนียมประเพณีที่ยิ่งใหญ่ ผมกำลังตั้งตารอปีที่จะมาถึง" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น