วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ห้างยาสอยโดนาติจากงูใหญ่ร่วมทัพ 4 ปี 12bet 22/06/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เซ็นสัญญานักเตะรายที่ 4 มาร่วมทัพเรียบร้อยดึงจูลีโอ โดนาติกองหลังทีมชาติอิตาลีรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของอินเตอร์ มิลานมาร่วมทัพเรียบร้อย 

 แบ็คขวาวัย 23 ปีถูก"งูใหญ่"ปล่อยให้กรอสเซตโต้ยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนและตอนนี้ก็ได้ตกลงย้ายมาอยู่กับ"ห้างค้ายา"แบบถาวรแล้วเรียบร้อยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2017 โดยคาดว่ามีค่าตัวราว 3 ล้านยูโร 

"เราเซ็นจูลีโอ โดนาติที่ยังเป็นนักเตะหนุ่ม มีความทะเยอทะยานซึ่งเข้ากับเลเวอร์คูเซ่นอย่างพอดิบพอดี"โวลฟ์กัง โฮลเซาเซอร์ซีอีโอของเลเวอร์คูเซ่นบอก 

"เขาเป็นนักเตะสำคัญของทีมชาติอิตาลีที่ไปประสบความสำเร็จในยูโรยู-21 ปีที่อิสราเอลที่ผ่านมา เราเชื่อว่าโดนาติจะเข้ามาเสียบตำแหน่งแบ็คขวาได้อย่างไร้รอยต่อ" 

ด้านโดนาติก็ให้สัมภาษณ์เช่นเดียวกันว่า "ผมดีใจที่ทุกสิ่งเป็นใจให้กับการย้ายตัวนี้นะ ไบเออร์เป็นยอดทีมของเยอรมนีและยังมีชื่อเสียงอย่างมากในอิตาลีด้วย ผมตั้งตารอวันที่จะได้ลงเล่นในบุนเดสลีก้าและสำหรับผมส่วนตัวแล้วการได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกกับเลเวอร์คูเซ่นถือเป็นความท้าทายที่พิเศษมาก ผมจะทุ่มเต็มที่เพื่อทีมเพื่อที่เราอาจได้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น