วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ฮัมบูร์กเซ็นคว้าหอกหมอผีจากบาเซิ่ลล่าตาข่าย 3 ปี 12bet 26/06/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก เซ็นสัญญาคว้า ฌัก ซูอา ดาวยิงเลือดหมอผีแคเมรูน มาจากบาเซิ่ลด้วยสัญญานาน 3 ปี 

ซูอากดไป 9 ประตูกับทำ 2 แอสซิสต์ในการเล่นเป็นตัวจริง 30 เกมให้กับยอดทีมแดนนาฬิกาในซีซั่นล่าสุดก่อนตัดสินใจย้ายตัวเองมาค้าแแข้งในบุนเดสลีกา 

 ซูอาจะเข้ามาทำงานร่วมกับอดีตเทรนเนอร์บาเซิ่ลอย่างธอร์สเท่น ฟิงค์ในถิ่นเอ็มเท็ค อารีน่าและได้เผยถึงความสุขของตัวเองที่ได้ย้ายมาอยู่ทีมเดียวกับกุนซือวัย 45 ปีอีกครั้ง 

"ผมยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ ที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ ในเมืองที่ยอดเยี่ยม" ซูอากล่าว

"ฮัมบูร์กเป็นสโมสรที่ดีและบุนเดสลีกาก็เป็นสิ่งที่ใหญ่สำหรับผม แต่แน่นอนว่าธอร์สเท่น ฟิงค์เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกมาที่นี่" 

 "ฮัมบูร์กต้องการลุ้นไปเล่นในฟุตบอลยุโรปและนั้นก็เป็นสิ่งที่ผมต้องการด้วย ผมทนรอที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ร่วมกับทีมของผมไม่ไหวแล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น