วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวเทนนิสวันนี้ - เจ๊เซตั้งเป้าฟาดสแลมแซงหน้าแร็คเก็ต ญ ตำนานที่ 20 สมัย 12bet 21/06/2556


ข่าวเทนนิส2013/12bet - เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ตั้งเป้าคว้าแชมป์ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการที่ 3 ของปี "วิมเบิลดัน" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ มาครองเป็นสมัย 6
        
หวดสาวจอมแกร่งวัย 31 ปี เพิ่งชูโทรฟีสแลม "เฟรนช์ โอเพน" ณ โรลังด์ การ์รอส ด้วยการปราบ มาเรีย ชาราโปวา คู่ปรับชาวรัสเซีย 2 เซตรวด พร้อมยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 31 แมตช์ติดต่อกัน ซึ่งเป็นผลงานดีสุดของในอาชีพ ของ แร็กเก็ตขวัญใจชาวมะกัน
       
ณ เวลานี้ ราชินีคอร์ตเมืองลุงแซม คว้าแชมป์แกรนด์สแลมมาแล้วทั้งสิ้น 16 สมัย เป็นรอง คริส อีเสวิร์ต และ มาร์ตินา นาฟราติโลวา อยู่ 2 สมัย และ สเตฟฟี กราฟ ตำนานชาวเยอรมัน อยู่ 6 สมัย ทว่า เจ้าตัว เชื่อมั่นปีที่ดีสุดของตัวเอง กำลังรออยู่เบื้องหน้า
       
แชมป์อายุมากสุด ณ กรุงปารีส กล่าว "ฉันรู้สึกผ่อนคลายมาก ฉันสนุกกับการลงสนามทุกครั้ง อย่างที่ฉันบอกเสมอว่า ฉันรู้สึกเหมือนการเล่นเทนนิสของฉันยังไม่ถึงขั้นดีสุด ฉันคิดเสมอว่าฉันสามารถทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และฉันต้องการไปให้ถึงระดับนั้น บางทีฉันกำลังพยายามอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น