วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - เคห์ลเชื่อเสือเหลืองยังมีเขี้ยวเล็บแม้ต้องเสียเกิทเซ่ให้เสือใต้ 12bet 30/06/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ "เสือเหลือง" แกร่งยิ่งกว่าเดิมในซีซั่นหน้า แม้เสีย มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม ชี้ทีมยังคงสมบูรณ์ และพร้อมไล่ล่าแชมป์ต่อไป

เคห์ล  มั่นใจว่าต้นสังกัด จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะเสีย มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน ไปให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งตัวฉกาจ ก็ตาม

เคห์ล เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ทีมของเรายังคงสมบูรณ์ และแม้จะเสียนักเตะออกไป แต่เราก็ยังมีความแข็งแกร่งมากๆ แน่นอนว่า ทีมของเราจะไม่แย่กว่าปีที่แล้ว ผมเชื่อว่า เราจะดียิ่งกว่าเดิมเสียอีก"

พร้อมกันนี้ เคห์ล ยังมั่นใจว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจาก "เสือเหลือง" ยืนยันว่าจะไม่ยอมขายดาวเตะโปล ให้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมมีความสุขมากๆ กับเรื่องนี้ เพราะเมื่อดูจากคุณภาพของ โรเบิร์ต จะเห็นว่า เขามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา" มิดฟิลด์ "เสือเหลือง" ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น