วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวเทนนิสวันนี้ - นาดาลลั่นซ้อมจัดเต็มพร้อมลุยวิมเบิลดันแล้ว 12bet 19/06/2556


ข่าวเทนนิส2013/12bet - ราฟาเอล นาดาล อดีตนักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวสเปน อยู่ระหว่างฝึกซ้อมอย่างหนัก ก่อนสู้ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการที่ 3 ของปี "วิมเบิลดัน" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันจันทร์ที่ 24 มิ.ย. นี้
       
"เอล มาทาดอร์" สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล 2013 บนคอร์ตดิน ด้วยการคว้าแชมป์ที่บาร์เซโลนา , มาดริด และ โรม ก่อนหยิบโทรฟี เฟรนช์ โอเพน ใบที่ 8 มาครอง เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หวดวัย 27 ปี ยอมรับตนต้องใช้เวลาปรับตัวกับการเล่นบนคอร์ตหญ้า หลังหายหน้าหายตาไปนาน 7 เดือน เนื่องจากเจ็บเข่า
       
แชมป์เมเจอร์ 12 สมัย กล่าวก่อนเหินฟ้าสู่กรุงลอนดอน "ผมกำลังจะลงสนามโดยไม่เคยซ้อมบนคอร์ตหญ้ามาก่อนเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากบาดเจ็บเข่า มันเป็นพื้นผิวที่ผมต้องเข้าใจ , เรียนรู้วิธีการทำคะแนน และมีสมาธิในสถานการณ์ที่หลากหลาย ดังนั้นผมต้องเริ่มตั้งแต่วันนี้ ทำหลายสิ่งหลายอย่าง และพยายามอย่างสุดความสามารถในการซ้อมทุกๆ เซสชัน ซึ่งจะทำให้ผมลงสนามรอบแรกด้วยความพร้อมเต็มที่"
        
"วิมเบิลดัน แตกต่างจากรายการอื่นๆ ซึ่งแมตช์อาจยืดเยื้อ และมีสถานการณ์หลากหลาย และคุณต้องมุ่งมั่นทุกๆ ช่วง เพราะเกมมันผ่านไปเร็วมาก ผมรักที่จะเล่นที่นี่ ซึ่งทุกแมตช์ยากมาก ผมไม่รู้คู่ต่อสู้ผมเเป็นใคร แต่ไม่ว่าจะเจอกับใคร การเข้าถึงรอบ 8 คน หรือรอบรองฯ ถือเป็นข่าวดี เพราะมันอาจบอกได้ว่าผมฟอร์มเยี่ยมในสัปดาห์แรก" หวดมือ 5 ของโลก ทิ้งท้าย
       
ที่สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ ปี 2012 นาดาล ช็อกแฟนๆ ด้วยการตกรอบ 2 อย่างพลิกกความคาดหมาย หลังปราชัยแก่ ลูคัส โรโซล มือ 100 จากสาธารณรัฐเช็ก 2-3 เซต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น