วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - บัวเต็งลั่นพร้อมสู้ยึดตัวจริงพี่เสือซีซั่นหน้า 12bet 01/06/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เฌโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดความมีเลือดนักสู้อยู่ในตัวมาตั้งแต่เด็ก เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สามารถกรุยทางกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ของ "เสือใต้" ได้อีกครั้ง ภายหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรเมื่อซีซั่นก่อน

เฌโรม บัวเต็ง  ยืนยันการเป็นคนที่สู้มาตั้งแต่เด็ก มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ที่ช่วยให้ตนกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ของทัพ "เสือใต้" อีกครั้ง หลังไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ เลือกใช้งานส่งลงสนามมากเท่าที่ควรเมื่อฤดูกาลก่อน

บัวเต็ง กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลา 2 เดือนที่ยากลำบาก แต่ผมก็สู้เพื่อให้หลุดพ้นออกจากสถานการณ์ที่งี่เง่านี้ให้ได้ ผมเป็นนักสู้ และผมได้เรียนรู้สิ่งนี้มาตั้งแต่เด็ก และก็ผมก็ได้เล่นร่วมกับผู้เล่นที่ดีกว่า ทำให้ผมได้รับทักษะในแง่ของเทคนิคอยู่เสมอ ไม่ว่าผมจะถูกเตะให้ร่วงลงไปนอนกับพื้นบ่อยแค่ไหน ผมก็มักจะลุกขึ้นมาได้เสมอ ไม่มีอะไรทำให้ผมท้อได้ ซึ่งมันติดตัวผมมาจนถึงทุกวันนี้"

ขณะเดียวกัน บัวเต็ง ยังเผยอีกว่าค่ำคืนที่ บาเยิร์น คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ เกือบเป็นฝันร้ายต่อตัวเขา ภายหลังทำเหรียญรางวัลหาย แต่โชคดีที่หาเจอในที่สุด โดยระบุต่อว่า "พวกเรามีการฉลองชัยชนะของเราและก็มีการกระโดดโลดเต้นทั้งในสนามและบนอัฒจันทร์ ทุกหนทุกแห่ง ผมเกือบจะทำมันหายไปในระหว่างการฉลองชัยชนะอันสุดตื่นเต้น ผมกลัวมาก ผมเดินหามันในทุกซอกทุกมุมในห้องแต่งตัว จากนั้นผมก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าน่าจะมีบางคนที่ช่วยได้ และผมก็โชคดีที่มีความเชื่อเช่นนั้น" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น