วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ริเบรี่หวังพี่เสือมอบสัญญาใหม่..หวังช่วยทีมยันแขวนสตั๊ด 12bet 31/05/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกความเร็วสูงของบาเยิร์น มิวนิคเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่อีก 2 ปีซึ่งจะผูกมัดให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2017 และเขาก็หวังที่จะแขวนสตั๊ดกับสโมสรเลย

 มิดฟิลด์ทีมชาติเป็นขุนพลคนสำคัญที่ช่วยให้"เสือใต้"มีลุ้นคว้าทริปเปิลแชมป์ในปีนี้ หลังซิวแชมป์บุนเดสลีก้าและยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกมาครองได้แล้ว เหลือแค่ถ้วยเดเอฟเบ โพคาลอีกใบเท่านั้น

"การเจรจาสัญญาฉบับใหม่คืบหน้าไปมากและผมหวังว่าหลังจบเกมเดเอฟเบรอบชิงชนะเลิศ ผมจะได้เซ็นสัญญาทันที"

 "ผมต้องการเล่นกับทีมนี้ต่อไปและอยากแขวนสตั๊ดที่นี่ ผมมีความสุขมากกับชีวิตที่นี่ ครอบครัวของผมต่างก็มีความสุขกับ 6 ปีในมิวนิคเช่นกันและหากผมอยู่กับทีมถึง 10 ปี มันคงยอดเยี่ยมมากเลย" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น