วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์รับทั้งช็อคทั้งอึ้งหลังรู้ข่าวเกิทเซ่ตีจากทีมซบเสือใต้ 12bet 22/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือคนเก่งของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ทีมดังในเยอรมันออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าหลังจากมาริโอ เกิทเซ่ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิคทีมคู่แข่งสำคัญด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้นั้นเขาถึงกับทำใจไม่ได้และไม่คุยกับภรรยาตัวเองเลยทีเดียว

"หลังจากเราเอาชนะมาลาก้าได้ 3-2 ในเกม UCL แล้วมันก็เกิดเรื่องนี้กับเรา"

"มิเชล ซอร์ค(ผู้จัดการทั่วไป) นั้นเป็นคนบอกข่าวนี้กับเราและทุกๆคนก็ทำใจไม่ได้เลยกับเรื่องนี้"

 "เย็นวันนี้ภรรยาของผมชวนไปชมหนังรอบพรีเมียร์ของเพื่อนที่เป็นยอดนักแสดงแต่ผมบอกเธอว่าคืนนี้ผมคงไม่ไปไหนทั้งนั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น