วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ร็อบเบนยันยังไม่คิดลาเสือใต้ในซัมเมอร์นี้ 12bet 19/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้ /12bet - อาร์เยน ร็อบเบน ออกมายืนยันว่า ไม่มีความคิดจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามที่ตกเป็นข่าวลือแต่อย่างใด 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกบาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ตนเตรียมจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

"ผมไม่สนใจข่าวลือนี้หรอก มันมีข่าวลือมากมายแต่ผมสนใจแต่เรื่องของฟุตบอลเท่านั้น ผมยังมีสัญญากับทีมอีก 2 ปี แล้วทำไมผมต้องย้ายออกไปด้วยล่ะ มันมีแต่เรื่องของฟอร์มการเล่นในสนามและเกมที่ผมเล่นเท่านั้นที่ผมสนใจ และผมอยากอยู่ช่วย บาเยิร์น ต่อไป" ร็อบเบน เผย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น